Bình chọn cho 4 “Điểm đến du lịch hấp dẫn” của Hậu Giang

20/09/2024 | 10:02 GMT+7

(HG) - Với chủ đề “Nâng tầm điểm đến - Kết nối hành trình”, chương trình bình chọn “Điểm đến du lịch hấp dẫn Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành ĐBSCL” năm 2024, vừa chính thức khởi động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình được triển khai, phát động từ tháng 4 tại Bến Tre, đến nay đã có 126 điểm du lịch của các tỉnh, thành đăng ký tham gia bình chọn. Nhiều nhất là Thành phố Hồ Chí Minh  với 25 điểm đến, kế đến là Tiền Giang, Bạc Liêu (16 điểm), Bến Tre (13 điểm), Cần Thơ (10 điểm)... Đây là hoạt động nằm trong Chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và 13 tỉnh, thành ĐBSCL năm nay.

Hậu Giang có 4 điểm đến đăng ký bình chọn gồm: Vườn tre Tư Sang (huyện Phụng Hiệp), Ngọc Thành Farm (huyện Châu Thành), Homestay Mương Đình và Vườn măng cụt 100 tuổi (huyện Châu Thành A). Các điểm đăng ký bình chọn là các điểm có tài nguyên, sản phẩm, dịch vụ du lịch nổi bật, hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí. Từ nay đến hết tháng 10 là thời gian bình chọn. Bạn đọc, khách du lịch qua kênh bình chọn: https://sso.tuoitre.vn/su-kien/binh-chon-diem-den để thực tế các thao tác bình chọn cho những điểm đến của tỉnh nhà.

Dự kiến tháng 11, Ban tổ chức sẽ xét chọn và tổ chức gala công bố kết quả. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp khai thác điểm đến tăng cường quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối với các doanh nghiệp lữ hành xây dựng các chương trình du lịch phục vụ khách một cách thiết thực, hiệu quả.

V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>