Thị xã Long Mỹ: Trao đổi kinh nghiệm phát triển du lịch

09/07/2024 | 07:40 GMT+7

(HG) - UBND thị xã Long Mỹ vừa tổ chức chương trình chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm du lịch cộng đồng nông nghiệp năm 2024.

Tại đây, đại diện Công ty Du lịch Lửa Việt gợi ý thị xã Long Mỹ cần hỗ trợ người dân xây dựng thí điểm mô hình phát triển du lịch nông thôn theo hướng du lịch xanh, cộng đồng. Quan tâm phát triển các điểm đến và sản phẩm du lịch nông thôn gắn với lợi thế về nông nghiệp, văn hóa, làng nghề, môi trường sinh thái của địa phương. Đại diện các hộ gia đình muốn làm du lịch cũng chia sẻ những khó khăn còn đang gặp phải, như: nguồn vốn, nguồn nhân lực… và mong muốn có thêm sự hỗ trợ từ nhiều nơi để có thể phát triển tốt hơn trong tương lai.

Ông Nguyễn Văn Diên, Chủ tịch UBND thị xã, mong muốn thời gian tới sẽ có cơ hội hợp tác với các công ty du lịch để tạo ra những sản phẩm du lịch khác biệt, đặc trưng thu hút du khách đến với thị xã. Đồng thời, đề nghị ngành chuyên môn rà soát những hộ gia đình có nhu cầu phát triển du lịch và có kế hoạch hỗ trợ nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác phát triển du lịch tại địa phương.

NGỌC DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>