"Đặc sản" Giải marathon quốc tế Hậu Giang: Làm cho các cung đường chạy thêm sinh động, vui nhộn

07/07/2024 | 09:57 GMT+7

(HGO) - Tại Giải marathon quốc tế “Vietcombank Mekong delta” tỉnh Hậu Giang các mùa qua, bên cạnh sự cạnh tranh thành tích quyết liệt, quyết tâm phá vỡ những kỷ lục cũ, thì các runner, người dân rất trông chờ những hình ảnh cosplay độc, lạ, đầy vui tươi, nhiều màu sắc.

Các runner chia sẻ: Muốn cosplay ấn tượng đôi khi phải đầu tư và làm... quá lên một chút nhưng như vậy thì bộ đồ sẽ rườm rà, chạy không hề dễ nhưng để có những khoảnh khắc vui tươi, để đời trên đường chạy, các runner sẵn sàng chịu cực một chút...

Mùa giải lần 5 này cũng không ngoại lệ, hãy cùng với Báo Hậu Giang điểm lại những hình ảnh độc đáo, có 1 không 2 trên đường chạy do các runner cosplay sau đây.

TRUNG QUÂN - HỒNG NHUNG - HOÀNG NGUYÊN

Một runner hóa thân xuất sắc vào vai nghệ sĩ chèo với áo tứ thân mớ ba, mớ bảy và điệu bộ ca diễn khi về đích rất duyên dáng.

Có lẽ anh ấy phải cố gắng lắm mới thấy đường chạy...

VĐV này năm trước mặc áo bà ba và cầm khóm Cầu Đúc, năm nay vẫn cầm khóm nhưng đầu tư hẳn áo "trái khóm" cho đồng bộ.

Bộ đồ họa tiết con công, làm người xem nhớ về những cái... mền, khăn trải bàn một thời thông dụng.

Đến với marathon thì từ "Công tử Bạc Liêu fake" đến anh Hai Lúa, Ba Ruộng đều có đủ hết... Nhiều người thốt lên trên đường chạy: "Thiệt sự vui làm sao đâu á".

VĐV này chạy 21km xuất phát lúc 4h30' và không ai dám chạy gần, vì... sợ. Vô Diện là nhân vật được chọn cosplay rất nhiều trong các giải chạy, riêng ở Hậu Giang chạy có những đoạn đường vắng nên hóa trang kiểu này thì các runner khác hơi rén chút, không dám... chơi chung.

Mọi người gọi VĐV này đang hóa trang chủ đề "Thiên Nga gãy cánh", vì chị chạy không nổi với bộ cánh khá cồng kềnh. VĐV bìa phải đang nói trong bụng: "Chắc bả ở trển mới rớt xuống, chắc luôn !".

Có lẽ anh ấy là "Vua dầu mỏ", đeo cọng dây chuyền bự đến thế kia mà.

Còn đây là chú khủng long hơi bị thừa cân tí xíu.

Anh này đam mê làm vườn và đi chợ nhưng ba mẹ lại bắt đi chạy marathon.

Runner này được cổ vũ rất nhiều vì bộ cosplay thể hiện sự tự hào Việt Nam.

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>