Mobifone tỉnh Hậu Giang

Đồng hành cùng chiến sĩ nghĩa vụ trong chuyển đổi số ôn luyện thi trực tuyến trên nền tảng mobiEdu

13/06/2024 | 08:43 GMT+7

Vừa qua, MobiFone tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng với Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức chương trình “Sinh hoạt chính trị và đồng hành cùng chiến sĩ nghĩa vụ trong chuyển đổi số ôn luyện thi trực tuyến trên nền tảng mobiEdu” nhằm giới thiệu và hướng dẫn các chiến sĩ nghĩa vụ ứng dụng nền tảng mobiEdu trong ôn luyện và học tập.

MobiFone tỉnh Hậu Giang đồng hành cùng chiến sĩ nghĩa vụ trong chuyển đổi số ôn luyện thi trực tuyến trên nền tảng mobiEdu.

Nhằm hỗ trợ các chiến sĩ nghĩa vụ đang công tác và học tập tại tỉnh Hậu Giang có nhu cầu đăng ký tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2024 xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng hoặc trung cấp ngành công an, MobiFone tỉnh Hậu Giang đã phối hợp cùng với Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức chương trình “Sinh hoạt chính trị và đồng hành cùng chiến sĩ nghĩa vụ trong chuyển đổi số ôn luyện thi trực tuyến trên nền tảng mobiEdu” với sự tham gia của hơn 300 chiến sĩ.

Đại diện MobiFone tỉnh Hậu Giang giới thiệu về các tính năng nổi bật của nền tảng mobiEdu tại chương trình “Sinh hoạt chính trị và đồng hành cùng chiến sĩ nghĩa vụ trong chuyển đổi số ôn luyện thi trực tuyến trên nền tảng mobiEdu”.

Trong buổi sinh hoạt, đại diện MobiFone tỉnh Hậu Giang đã giới thiệu về các tính năng nổi bật của nền tảng mobiEdu đến các chiến sĩ như: Tính năng ôn luyện - thi thử Mobistudy hỗ trợ người dùng ôn tập sát nhất với các mục tiêu đề ra. Mobistudy có hơn 5.000 video, bài kiểm tra, câu đố, trò chơi và bài học tương tác. Người dùng sẽ được ôn tập tổng quan tất cả các kiến thức, đồng thời, luyện đề theo từng chủ đề môn học. Công nghệ học tập thích ứng (adaptive learning) giúp các sĩ tử xây dựng lộ trình ôn tập phù hợp, bù khuyết “lỗ hổng kiến thức” với những bài luyện tập được thiết kế riêng theo năng lực của từng học sinh. Tính năng luyện thi tiếng Anh Hiclass được thiết kế dành riêng cho người dùng mong muốn ôn thi khối D hoặc luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh. Đến với Hiclass, người dùng sẽ một lần nữa được củng cố kiến thức cơ bản, rèn luyện kỹ năng làm bài.

Đại diện MobiFone tỉnh Hậu Giang tài trợ kinh phí với số tiền 50.000.000 đồng tại chương trình “Sinh hoạt chính trị và đồng hành cùng chiến sĩ nghĩa vụ trong chuyển đổi số ôn luyện thi trực tuyến trên nền tảng mobiEdu”.

Đặc biệt, chương trình học của Hiclass được biên soạn và kiểm duyệt bởi hội đồng chuyên gia có uy tín và kinh nghiệm là các trưởng khoa tiếng Anh, hiệu trưởng các trường chuyên ngoại ngữ lớn trên cả nước; tính năng phòng thi thử được thiết kế bám sát theo đề mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo được thẩm định bởi Viện Khoa học giáo dục Việt Nam. Tại đây, người dùng được làm quen với mẫu đề và thử làm bài thi trực tuyến với áp lực như thi thật. Phòng thi thử hỗ trợ tính năng đồng hồ đếm ngược, chấm điểm tự động, hiển thị kết quả, đáp án và lời giải chi tiết cho từng câu. Ngoài ra, mobiEdu còn cung cấp một tính năng hoàn toàn miễn phí cho người dùng, đó là “Wiki đại học”. Khi truy cập tính năng này, người dùng có thể tra cứu thông tin của các trường đại học, cao đẳng với các thông số như số lượng tuyển sinh, ngành đào tạo, điểm chuẩn, học phí, phương thức tuyển sinh,… hoặc tra cứu danh sách các trường đáp ứng được nguyện vọng học tập của bản thân theo khối/ngành đào tạo, điểm sàn theo ngành hoặc không theo ngành, địa phương…

Nhân dịp này, MobiFone tỉnh Hậu Giang đã tài trợ kinh phí với số tiền 50.000.000 đồng nhằm hỗ trợ các chiến sĩ nghĩa vụ tạo tài khoản học trực tuyến trên nền tảng mobiEdu. Với các tính năng nổi bật, mobiEdu hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng đội hoàn hảo cho các chiến sĩ trong hành trình “chiến đấu” để đạt được kết quả cao kỳ thi THPT quốc gia năm 2024.

ĐÌNH PHIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>