HCA cùng các doanh nghiệp trao tặng 80 suất học bổng, quà đến học sinh

24/05/2024 | 21:03 GMT+7

(HGO) - Nằm trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2024, chiều ngày 24-5 Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh phối cùng các doanh nghiệp, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, tổ chức trao học bổng và quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Tại đây, đã trao 60 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho học sinh cấp THCS và 20 suất học bổng 1 triệu đồng/suất cho học sinh cấp THPT. Ngoài học bổng mỗi em còn được nhận một phần quà từ các nhà tài trợ. Tổng giá trị hỗ trợ hơn 50 triệu đồng do Công ty TNHH DIGI-TEXX và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI tài trợ.

Đây hoạt động thường niên trong chuỗi sự kiện của Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, nhằm thể hiện trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc chung tay tạo điều kiện cho học sinh ở các địa phương khó khăn trên địa bàn tỉnh đến trường.

Học sinh cấp THCS nhận học bổng từ Công ty TNHH DIGI-TEXX trao tặng.

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI và đại biểu tặng học bổng dành cho học sinh THPT.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>