Huyện Châu Thành: Lại xuất hiện tờ rơi tín dụng đen

26/05/2023 | 08:49 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 25-5, ghi nhận dọc tuyến Tỉnh lộ 925 trên địa bàn ấp Phước Long, xã Đông Phước A; ấp Đông Thuận, Thạnh Thuận, xã Đông Thạnh, huyện Châu Thành, lại xuất hiện tình trạng một số đối tượng rải các tờ rơi cho vay tiềm ẩn nguy cơ “tín dụng đen”.

Nội dung cho vay tiềm ẩn nguy cơ “tín dụng đen” được các đối tượng rải tại khu vực ấp xã Đông Thạnh.

Chị Trần Thị Trang, ở ấp Thạnh Thuận, cho biết: “Nhà tôi buôn bán nên khoảng 4 giờ 30 phút sáng là thức. Khi mở cửa ra đã thấy trên đường có nhiều tờ giấy với nội dung cho vay tiền, kèm số điện thoại được rải trắng xóa. Rất mong ngành chức năng có biện pháp mạnh tay hơn nhằm phát hiện, xử lý những trường hợp trên”.

Được biết, trước đó vào đầu tháng 5-2023, trên địa bàn thành phố Vị Thanh, Công an phường IV, thành phố Vị Thanh đã phát hiện, bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi rải tờ rơi cho vay “tín dụng đen” tại hẻm 76, đường Nguyễn Trãi, khu vực 6, phường IV, thành phố Vị Thanh. Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện, thu giữ trên 300 tờ rơi có nội dung “cho vay tiền góp”.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã 3 lần đi từ thành phố Cần Thơ xuống thành phố Vị Thanh để rải tờ rơi cho vay tiền với mục đích cho các cá nhân có nhu cầu vay tiền để lấy tiền lãi tiêu xài.

Tin, ảnh: B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>