Đề xuất tổ chức festival du lịch quốc tế tỉnh Hậu Giang vào năm 2023

25/10/2022 | 07:44 GMT+7

(HG) - Ngày 24-10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang, cùng các sở, ngành, huyện, thị, thành có liên quan, làm việc với Công ty TNHH Truyền thông đa phương tiện Hà Nội RICH, về đề xuất tổ chức festival du lịch quốc tế tỉnh Hậu Giang vào 2023.

Theo đề xuất của công ty, với quy mô cấp tỉnh, lễ hội sẽ quy tụ trên 600 gian hàng của các doanh nghiệp ở lĩnh vực du lịch, văn hóa, kinh tế, làng nghề… trong nước và khoảng 100 gian hàng của các doanh nghiệp quốc tế. Dự kiến sẽ có 18 hoạt động diễn ra tại thành phố Vị Thanh, huyện Vị Thủy, thị xã Long Mỹ và huyện Phụng Hiệp, với tổng kinh phí khoảng 20 tỉ đồng. Trong đó, hoạt động tạo điểm nhấn là lễ khai mạc, lễ hội ẩm thực, triển lãm ảnh nghệ thuật, hội sách du lịch đường phố, lễ hội bia, lễ hội ánh sáng và các chương trình nghệ thuật, trò chơi dân gian…

Ông Lê Công Khanh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Lê Công Khanh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, nếu tổ chức, đây sẽ là sự kiện mới, lạ, hấp dẫn, thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế; cơ hội tốt để quảng bá du lịch của tỉnh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ nhanh chóng xin ý kiến của UBND tỉnh về chủ trương lập đề án. Nếu được thống nhất sẽ tiếp tục làm việc với Công ty TNHH Truyền thông đa phương tiện Hà Nội RICH, để hoàn thiện đề án tổ chức, tiến hành các phần việc tiếp theo một cách nhanh chóng, đảm bảo công tác tổ chức đúng thời gian, ấn tượng, chất lượng, tạo điểm nhấn cho du lịch của tỉnh.

V.TRÀ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>