Ra mắt Câu lạc bộ Thư- Họa

21/04/2023 | 10:57 GMT+7

(HGO) - Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh vừa tổ chức trao quyết định kết nạp 14 hội viên mới và ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thư- Họa.

Trao quyết định kết nạp hội viên mới và ra mắt CLB Thư-Họa.

Trong số 14 hội viên mới, có 11 hội viên thuộc Phân hội Mỹ thuật, các Phân hội Sân khấu, Âm nhạc và Điện ảnh, mỗi phân hội có 1 hội viên mới. Đến thời điểm này, Hội Văn học Nghệ thuật có tổng cộng 177 hội viên ở 9 phân hội chuyên ngành. Trong đó, có gần 50 hội viên Trung ương. Hàng năm, hội viên được tạo điều kiện tham dự các lớp tập huấn, trại sáng tác để nâng cao trình độ chuyên môn; tham dự các hội thi, hội diễn trong tỉnh, khu vực và quốc tế.

CLB Thư- Họa có 21 thành viên, trên cơ sở phát triển từ CLB Thư pháp, mở rộng quy mô thêm lĩnh vực hội họa để tạo sân chơi, quy tụ nhiều người có cùng sở thích, đam mê. Thời gian qua, CLB đã tổ chức nhiều chuyến giao lưu, hướng dẫn viết thư pháp, tặng chữ những dịp lễ, tết... Việc phát triển và ra mắt CLB Thư-Họa tạo thêm cơ hội để thành viên phát triển đam mê, sở thích. Anh Nguyễn Hữu Trọng, Chủ nhiệm CLB Thư- Họa, chia sẻ: CLB sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch hoạt động, tranh thủ sự ủng hộ của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, để tổ chức tập huấn, từ cơ bản đến nâng cao về nghệ thuật viết thư pháp, hội họa; tổ chức nhiều chuyến thực tế sáng tác, giao lưu trong và ngoài tinh, để thành viên có thêm cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm, phát triển kỹ năng...          

            Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>