Mobifone tỉnh Hậu Giang

Giới thiệu “Giải pháp trải nghiệm thực tế ảo Mobifone vr360” ứng dụng vào việc thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp

30/05/2024 | 08:55 GMT+7

Nhằm giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số đặc thù đến các doanh nghiệp, vừa qua, MobiFone tỉnh Hậu Giang đã giới thiệu “Ứng dụng VR360 của MobiFone vào việc thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp” tại hội thảo “Công nghệ mới thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp” nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong delta 2024.

Ông Hồ Lê Anh Duy, đại diện MobiFone tỉnh Hậu Giang trình bày tổng quan về “Giải pháp trải nghiệm thực tế ảo MobiFone VR360” tại hội thảo “Công nghệ mới thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp”.

MobiFone là một nhà cung cấp hạ tầng, giải pháp, nền tảng và dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. MobiFone đã không ngừng sáng tạo, đổi mới và kiến tạo hệ sinh thái số hoàn chỉnh đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người Việt và góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia số. Với việc áp dụng giải pháp công nghệ số mô phỏng thế giới thực trong không gian ảo 360 giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát toàn cảnh không gian, tương tác và cảm nhận những góc nhìn chân thật nhất “Giải pháp trải nghiệm thực tế ảo MobiFone VR360” ra đời nhằm mang lại những lợi ích lớn cho doanh nghiệp. MobiFone VR360 cung cấp phương thức truyền thông mạnh mẽ, truyền tải thông điệp sản phẩm, dịch vụ một cách sống động và hấp dẫn.

Tại hội thảo “Công nghệ mới thúc đẩy chuyển đổi số doanh nghiệp” nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo - Mekong delta 2024 diễn ra vào ngày 23 và 24-5-2024 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hậu Giang, đại diện MobiFone tỉnh Hậu Giang, ông Hồ Lê Anh Duy đã có dịp trình bày tổng quan về Giải pháp trải nghiệm thực tế ảo MobiFone VR360.

Cụ thể, tính năng quan trọng nhất của “Giải pháp trải nghiệm thực tế ảo MobiFone VR360” là cho phép người xem trải nghiệm môi trường 3D và cảm giác như đang đứng giữa một không gian hoàn chỉnh với khả năng quan sát 360 độ xung quanh; VR360 cho phép tích hợp nhiều thông tin như văn bản, liên kết, hình ảnh, video… Điều này giúp doanh nghiệp truyền tải thông tin một cách dễ dàng, ngay trong quá trình người xem tham quan không gian; không hạn chế về góc nhìn và đồng thời cho phép doanh nghiệp sáng tạo và chỉnh sửa không gian sao cho hấp dẫn và thu hút nhất có thể; cho phép người xem sử dụng trên nhiều thiết bị như điện thoại di động, máy tính, iPad, kính VR…

Việc áp dụng “Giải pháp trải nghiệm thực tế ảo MobiFone VR360” vào trong doanh nghiệp sẽ mang lại một loạt lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp có thể kể đến như: Tăng doanh thu nhờ phương pháp tiếp thị nổi bật, theo kịp công nghệ và đón đầu xu thế chuyển đổi số sẽ giúp mở rộng phạm vi tiếp cận, tăng tỷ lệ tương tác và thúc đẩy khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp; người dùng có thể trải nghiệm toàn cảnh 360 như thể đang dùng giữa thế giới thực. Cảm nhận không gian đa chiều vô hạn về tầm nhìn so với chụp ảnh 2D và quay video truyền thống; VR360 là một công cụ mạnh mẽ để truyền đạt thông điệp và tiếp thị sản phẩm bằng cách tạo ra các nội dung sinh động và hấp dẫn, doanh nghiệp có thể thu hút sự chú ý của khách hàng, tăng khả năng ghi nhớ thông tin và tạo ra trải nghiệm độc đáo.

Chuyển đổi số được đánh giá là một trong những xu thế mới của Việt Nam hiện nay. Tại tỉnh Hậu Giang, quá trình chuyển đổi số đang bắt đầu diễn ra mạnh mẽ, nhất là trong những ngành như bán lẻ, giáo dục, du lịch... Tuy nhiên, các doanh nghiệp tại tỉnh, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn chưa tiếp cận được với các giải pháp chuyển đổi số phù hợp. Việc “Giải pháp trải nghiệm thực tế ảo MobiFone VR360” ra đời với sứ mệnh góp phần đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số tại tỉnh, MobiFone mong muốn cung cấp giải pháp chuyển đổi số phù hợp, hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua việc kết hợp nhiều công nghệ 4.0 tiên tiến nhất hiện nay.

ĐÌNH PHIÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>