Khoa Da liễu - Thẩm mỹ và Laser, Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần và Da liễu tỉnh: Nơi làm đẹp an toàn

21/01/2023 | 04:59 GMT+7

Ngoài khám, điều trị các bệnh về phong - da và hoa liễu, Khoa Da liễu - Thẩm mỹ và Laser, Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần và Da liễu tỉnh, quan tâm đầu tư các thiết bị chăm sóc da hiện đại để triển khai những dịch vụ chăm sóc, điều trị da kỹ thuật cao, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa về da liễu, là địa chỉ tin cậy để làm đẹp an toàn.

Nhân viên y tế Khoa Da liễu - Thẩm mỹ và Laser chăm sóc da cho khách hàng.

Theo bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Văn Hải, Trưởng khoa Da liễu - Thẩm mỹ và Laser: “Khoa được đầu tư máy Laser CO2-Fractional. Đây là máy chăm sóc da Laser CO2-Fractional sử dụng kết hợp giữa công nghệ laser và đầu dò vi điểm mang lại hiệu quả điều trị da tối ưu”. Phương pháp laser CO2-Fractional sử dụng hai đầu trị liệu khác nhau để mang lại những hiệu quả trẻ hóa da với bước sóng laser từ máy liên tục tác động sẽ kích thích da sản sinh ra nhiều collagen hơn, giúp da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống, đều màu, làm mờ sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông giúp làn da trở nên láng mịn hơn.

Laser CO2-Fractional còn ứng dụng trong điều trị với nhiều tính năng hiện đại: Sử dụng để điều trị các loại sẹo như sẹo lõm, sẹo lồi hay thậm chí là sẹo thâm; trị mụn cóc, mụn mủ và mụn ruồi; hiệu quả trong điều trị các vấn đề liên quan đến sắc tố da; ngăn ngừa lão hóa và giúp làn da trở nên tươi trẻ hơn; hiệu quả khi được dùng để làm hồng âm đạo.

Khoa còn sở hữu máy điện di Hight Vitalion, sử dụng Ectroporation và Electroosmosis lý thuyết, các mesotherapy có thể thúc đẩy các sản phẩm thâm nhập, hiệu quả hơn nhiều để cung cấp các chất dinh dưỡng xuống lớp trung bì, nơi kích thích tế bào da mới. Bác sĩ Hải chia sẻ: “Liệu pháp mesotherapy bằng kim hoàn toàn không tổn thương và không phẫu thuật. Tỷ lệ hấp thụ bằng kỹ thuật này cao gấp 2.000 lần so với việc chỉ sử dụng các sản phẩm trên bề mặt da”.

Công dụng của máy nhằm giữ ẩm sâu trong da và tăng lượng nước trong da; làm tăng sự tái sinh của tế bào, tăng ôxy cho tế bào và ngăn da không bị nhăn; tăng sự tái sinh collagen và elastin, mờ các đường nhăn để phục hồi tính đàn hồi của da, làm dịu da nhạy cảm, giảm sưng và giảm sự nổi mạch máu trên bề mặt da; cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, tái tạo năng lượng, cải thiện sự tuần hoàn máu và hệ hô hấp và tăng lượng ôxy trong cơ thể, sự trao đổi chất; là sản phẩm lý tưởng để phun lotion, nước có hương hoặc tinh dầu. Nó có thể làm rửa, làm sạch, làm mịn và kích thích da.

Ngoài ra, còn các máy chăm sóc da PDT công suất cao rất hữu ích với mụn trứng cá, mụn đầu đen loại bỏ chúng mà không có bất kỳ đau đớn hoặc khó chịu. Máy đốt điện cao tần Zeus 80, máy được ứng dụng nhiều trong điều trị các bệnh như: sùi mào gà, mụn cóc tại bệnh viện.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp mà điều cũng không kém phần quan trọng được đặt lên hàng đầu là đảm bảo cho khách hàng được làm đẹp an toàn ở khoa với đội ngũ nhân viên y tế khoa có trình độ chuyên khoa về da liễu. Bà Nguyễn Hồng Nhặn, Giám đốc Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần và Da liễu tỉnh, cho biết: “Tại khoa Da liễu - Thẩm mỹ và Laser có 8 nhân viên, trong đó có 3 bác sĩ, 4 điều dưỡng, 1 y công. khi cần thiết các bác sĩ da liễu ở các khoa, phòng khác cũng có thể hỗ trợ để đáp ứng yêu cầu điều trị, thẩm mỹ của khách hàng”.

Ban Giám đốc Bệnh viện luôn quan tâm đầu tư phát triển nhiều dịch vụ làm đẹp khác tại Khoa Da liễu - Thẩm mỹ và Laser, như: triển khai kỹ thuật lăn kim, ứng dụng tế bào gốc trong chăm sóc và điều trị da, cấy chỉ, tiêm chất làm đầy,… nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc da, điều trị da của người dân.

HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích