Lốc xoáy làm đổ cửa kính tại Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh

11/07/2024 | 17:55 GMT+7

(HGO) - Thông tin nhanh từ Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai - Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh, vào khoảng 16 giờ chiều ngày 11-7, mưa lớn kèm theo lốc xoáy đã làm đổ cửa kính tại lối đi chính của Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh. Rất may là trong lúc kính rơi vỡ xuống đất, không có người dân và cán bộ, nhân viên tại trung tâm đi ra vào nên không bị ảnh hưởng về người, chỉ thiệt hại về tài sản, ước giá trị thiệt hại khoảng 20 triệu đồng. Hiện Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh đã báo cáo sự việc về Sở Y tế tỉnh và đang tiến hành thu dọn những mảnh vỡ của kính.

Lốc xoáy làm vỡ cửa kính tại lối đi chính của Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh.

 Như vậy, tính từ đầu năm đến nay, tình hình giông lốc trên địa bàn tỉnh đã làm tốc mái 7 mái che tại khu Chợ Đêm, phường V, thành phố Vị Thanh; đồng thời làm sập 1 căn nhà của người dân và đổ cửa kính tại Trung tâm Y tế thành phố Vị Thanh; ước tổng thiệt hại hơn 49 triệu đồng.

Hiện vào mùa mưa nên thường xuất hiện giông lốc, gió giật mạnh, sấm chớp, sét đánh…, do đó, ngành chức năng tỉnh khuyến cáo người dân và các đơn vị trên địa bàn tỉnh cần chủ động thực hiện các giải pháp phòng ngừa hiệu quả để hạn chế thiệt hại về người và tài sản do thiên tai gây ra.   

HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>