Công an tỉnh phát động triển khai Luật Căn cước

04/07/2024 | 05:31 GMT+7

(HG) - Công an tỉnh vừa tổ chức lễ phát động triển khai Luật Căn cước năm 2023, bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến đến công an các địa phương. Tại lễ phát động, đại diện Công an tỉnh đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác chuẩn bị triển khai và công tác tuyên truyền Luật Căn cước năm 2023 trên địa bàn tỉnh Hậu Giang và lưu ý một số điểm mới của Luật Căn cước.

Phát biểu chỉ đạo, đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đề nghị các cấp, các ngành, tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh quan tâm đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến những quy định của Luật Căn cước năm 2023, nhất là những điểm mới đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân nắm và thực hiện. Lực lượng Công an tỉnh phải tổ chức ngay việc cấp căn cước theo quy định của Luật Căn cước, thật sự hiệu quả và phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dân; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kịp thời hướng dẫn, giải đáp những ý kiến của Nhân dân.

Sau lễ phát động, các địa phương đồng loạt tổ chức ra quân tuyên truyền lưu động trên các tuyến đường trong nội ô trung tâm huyện, thị xã, thành phố.

HẢI ĐĂNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>