Lãnh 6 năm tù vì ma túy

04/07/2024 | 05:23 GMT+7

(HG) - Tòa án nhân dân tỉnh vừa mở phiên tòa hình sự phúc thẩm, chấp nhận một phần kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hiền Nhơn (ảnh) sinh năm 2003, 6 năm tù về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 19-9-2023, Nguyễn Văn Tới (sinh năm 2003), tổ chức sinh nhật tại một quán ăn ở thị trấn Mái Dầm, huyện Châu Thành A, đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Tới rủ Phan Nguyễn Nhật Tân, Nguyễn Hiền Nhơn và 6 đối tượng khác đi karaoke và sử dụng ma túy. Cả nhóm sau đó đến quán karaoke Nhật Khánh Nam Sông Hậu và vào phòng Vip4.

Tại đây, Tới lấy ra một bịch ma túy và đưa cho Tân kêu chế biến để mọi người cùng sử dụng. Sau đó, Tân lấy dụng cụ rồi hỏi “Ai có thẻ gì cứng cứng không”, thì Nhơn liền lấy thẻ căn cước công dân đưa cho Tân để phân chia ma túy.

Khi các đối tượng đang sử dụng thì cơ quan chức năng ập vào bắt quả tang. Qua giám định, số ma túy các đối tượng sử dụng là ketamin và MDMA với tổng trọng lượng là 4,3g.

Ngày 26-3-2024, Tòa án nhân nhân huyện Châu Thành xét xử và tuyên phạt các bị cáo mức án từ 2 năm đến 8 năm 6 tháng tù, đối với Nguyễn Hiền Nhơn mức án 7 năm tù, sau đó bị cáo có kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

P.T

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>