Lãnh án tù vì mâu thuẫn từ tiếng xe máy

10/06/2024 | 04:56 GMT+7

(HG) - Chỉ vì nghe tiếng xe máy nổ lớn tiếng giữa đêm, Sol bực tức ra chửi thì xảy ra xô xát dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Tòa án nhân dân tỉnh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Sol, ngụ xã Tân Phú, thị xã Long Mỹ, 4 năm 6 tháng tù về tội giết người.

Phiên tòa xét xử bị cáo Sol.

Theo cáo trạng, khoảng 17 giờ ngày 9-5-2023, Nguyễn Văn Liêm, ngụ ấp Long Hưng 1, xã Tân Phú, thị xã Long Mỹ, có tổ chức nhậu cùng với Lê Văn Nguyện, Phạm Minh Tấn và một số người bạn tại nhà của Liêm.

Đến khoảng 23 giờ, Tấn lấy xe máy khởi động để điều khiển về nhà, tuy nhiên do xe của Tấn không nổ máy nhưng tiếng khởi động phát ra lớn nên Nguyễn Văn Sol ở cạnh nhà của Liêm bực tức ra trước nhà chửi thề. Nghe vậy, Liêm cũng chửi thề lại thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, bà Đỗ Thị Chúc Ly, mẹ của Liêm, thấy hai bên lớn tiếng nên cũng tham gia chửi Sol.

Liền sau đó, Liêm cùng Lê Văn Nguyện cầm hung khí qua nhà tìm Sol để chém, bà Ly cũng đi theo.

Khi đến phía trước nhà Sol có hàng rào đã khóa trái, Liêm dùng dao tự chế chém vào ổ khóa cửa để vào bên trong, lúc này bà Ly xông vào trước để nói chuyện… Sau đó, Sol chụp lấy cây kéo đâm liên tục 4 nhát trúng vào vùng bụng, đùi, ngực của bà Ly, tỷ lệ thương tích 69%...

Tin, ảnh: B.B

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>