Thông báo tìm bị hại, người làm chứng,người có quyền và nghĩa vụ liên quan

23/09/2024 | 08:32 GMT+7

(HG) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đang tiến hành điều tra vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra năm 2019 tại tỉnh.

Quá trình điều tra xét thấy, trong vụ án còn nhiều bị hại, người làm chứng, người có quyền và nghĩa vụ liên quan có vai trò quan trọng chưa liên hệ làm việc được.

Do đó, để phục vụ điều tra vụ án, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang thông báo tìm các ông: Thái Huy Hoàng, Phạm Hữu Độ, Trần Phúc Tấn.

Khi hay tin thông báo, các ông sớm liên hệ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang, địa chỉ: Số 9, Đại lộ Võ Nguyên Giáp, khu vực 2, phường V, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang; hoặc Điều tra viên Nguyễn Hiếu Dân, số điện thoại: 0939809098 để được giải quyết các nội dung liên quan đến vụ án.

Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày thông báo, bị hại, người làm chứng, người có quyền và nghĩa vụ liên quan đến vụ án nói trên không liên hệ, không đến cơ quan điều tra thì mọi quyền lợi không được xem xét giải quyết.

K.L

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>