Hậu Giang vận hành Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới

09/07/2024 | 09:33 GMT+7

(HG) - UBND tỉnh vừa ban hành Văn bản số 872/UBND-NC về vận hành Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới.

Theo văn bản, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính mới của tỉnh chính thức vận hành từ ngày 15-7-2024, tại địa chỉ https://dichvucong.haugiang.gov.vn (dành cho tổ chức, cá nhân) và https://motcua.haugiang.gov.vn (dành cho cán bộ, công chức).

Các hồ sơ đã được tiếp nhận trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính trước ngày 15-7-2024 sẽ tiếp tục xử lý đến khi hoàn tất hồ sơ trả kết quả cho tổ chức, cá nhân tại địa chỉ https://tracuumotcua.haugiang.gov.vn. Việc tra cứu hồ sơ nộp trực tuyến đối với các hồ sơ nộp trước ngày 15-7-2024 tại địa chỉ https://tracuudichvucong.haugiang.gov.vn.

Chủ tịch UBND tỉnh giao giám đốc sở, thủ trưởng các ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các đơn vị trực thuộc nghiêm túc thực hiện. Giao Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chịu trách nhiệm theo dõi, đôn đốc và hướng dẫn thực hiện công văn này. Đồng thời, tổng hợp các khó khăn, vướng mắc (nếu có) trong quá trình vận hành để đề xuất, tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo kịp thời.

HỌA MI

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>