Thông Báo: Về việc chuyển địa điểm Văn phòng Bảo hiểm thất nghiệp Dịch vụ việc làm

22/12/2020 | 09:26 GMT+7

Theo Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, từ ngày 7-12-2020, Văn phòng Bảo hiểm thất nghiệp - Dịch vụ việc làm thành phố Ngã Bảy (đường 30/4, khu vực 2, phường Lái Hiếu, thành phố Ngã Bảy) chuyển địa điểm về ấp Mỹ Hòa, thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang với tên gọi Văn phòng Bảo hiểm thất nghiệp - Dịch vụ việc làm Phụng Hiệp. Số điện thoại liên hệ: 02933.96319.

Nay Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh thông báo đến quý cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đơn vị, người lao động trong và ngoài tỉnh được biết về việc thay đổi địa điểm tiếp nhận hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp để tiện liên hệ công tác.

Văn phòng Bảo hiểm thất nghiệp - Dịch vụ việc làm Phụng Hiệp có chức năng tổ chức tiếp nhận hồ sơ đăng ký hưởng bảo hiểm thất nghiệp, xem xét và thực hiện các thủ tục giải quyết chế độ bảo hiểm thất nghiệp theo quy định. Tổ chức công tác thông tin, tuyên truyền chính sách, pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp. Tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp. Thực hiện các hoạt động thông tin, tuyên truyền, tư vấn, tiếp nhận đăng ký, hỗ trợ thủ tục cho người tìm việc trong và ngoài nước. Tổ chức cho người lao động đến đăng ký tìm việc và học nghề. Liên hệ với người sử dụng lao động để tìm chỗ làm mới và giới thiệu việc làm cho người lao động. Cung cấp thông tin về thị trường lao động cho người lao động và người sử dụng lao động.

Các điểm tư vấn, tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại Hậu Giang

- Trung tâm Dịch vụ việc làm Hậu Giang

Địa chỉ: Số 9, đường Võ Văn Kiệt, phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Điện thoại: 02933.870.116

- Văn phòng Bảo hiểm thất nghiệp - Dịch vụ việc làm Cái Tắc

Địa chỉ: Ấp Tân An, thị trấn Cái Tắc, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.

Điện thoại: 02936.261.222

- Văn phòng Bảo hiểm thất nghiệp - Dịch vụ việc làm Phụng Hiệp

Địa chỉ: Ấp Mỹ Hòa, thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Điện thoại: 02933.963.193

Văn phòng Bảo hiểm thất nghiệp - Dịch vụ việc làm Phụng Hiệp có chức năng tổ chức tiếp nhận hồ sơ đăng ký hưởng bảo hiểm thất nghiệp, xem xét và thực hiện các thủ tục giải quyết chế độ bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>
Liên kết hữu ích