Hội tình nguyện Chung tay vì cộng đồng cùng runner thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hậu Giang

15/07/2023 | 14:58 GMT+7

(HGO) - Trong khuôn khổ tham dự Giải marathon quốc tế “Vietcombank Mekong delta” - Hậu Giang lần thứ IV năm 2023, ngày 15-7, các thành viên Hội tình nguyện Chung tay vì cộng đồng đã đến thăm và trao tặng sách giáo khoa kèm nhiều phần quà ý nghĩa cho các trẻ mồ côi tại Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Cần Thơ (huyện Châu Thành A) và Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Vị Thanh (thành phố Vị Thanh).

Hội tình nguyện Chung tay vì cộng đồng trao tặng quà tại Nhà nuôi trẻ mồ côi Hoa Mai Cần Thơ (huyện Châu Thành A).

Ngoài ra, Hội tình nguyện Chung tay vì cộng đồng còn trao tặng hệ thống nước lọc cho Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, ở ấp 2, thị trấn Nàng Mau, huyện Vị Thủy, tổ chức một bữa cơm với chủ đề “Ngày hạnh phúc” dành cho các đối tượng mắc bệnh tâm thần, người lang thang đang sống tại đây.

Kinh phí tổ chức hoạt động gần 100 triệu đồng do Hội tình nguyện Chung tay vì cộng đồng (thành lập năm 2001) cùng các runner tham gia Giải marathon quốc tế “Vietcombank Mekong delta” - Hậu Giang lần thứ IV năm 2023 đóng góp. Với mong muốn mỗi bước chạy của các runner sẽ lan tỏa được thêm niềm hạnh phúc đến những đối tượng yếu thế trong cộng đồng.

Tin, ảnh: HỒNG NHUNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>