Chấp thuận nhà đầu tư 2 dự án khu đô thị mới ở thành phố Ngã Bảy

08/03/2022 | 07:05 GMT+7

(HG) - UBND tỉnh vừa có quyết định chấp thuận Công ty Cổ phần Langvie là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị mới khu vực 3, phường Ngã Bảy, thành phố Ngã Bảy đã được chấp thuận chủ trương đầu tư tại Công văn số 540/UBND-NCTH ngày 24/3/2020 của UBND tỉnh Hậu Giang.

Vốn đầu tư của dự án là 90 tỉ đồng, trong đó vốn góp của nhà đầu tư là 18 tỉ đồng, vốn huy động 72 tỉ đồng. Tiến độ xây dựng cơ bản và đưa công trình vào hoạt động hoặc khai thác vận hành trong vòng 24 tháng kể từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, cho thuê đất. Thời hạn hoạt động của dự án 50 năm kể từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, cho thuê đất.

Song song đó, UBND tỉnh cũng có quyết định chấp thuận Công ty Cổ phần Pearl Land là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị mới số 4, phường Ngã Bảy, thành phố Ngã Bảy đã được chấp thuận chủ trương đầu tư tại Công văn số 2754/UBND-NCTH ngày 21/12/2020 của UBND tỉnh Hậu Giang.

Vốn đầu tư của dự án hơn 266,5 tỉ đồng, trong đó vốn góp của nhà đầu tư là 56,8 tỉ đồng, vốn huy động hơn 209,7 tỉ đồng. Tiến độ xây dựng cơ bản và đưa công trình vào hoạt động hoặc khai thác vận hành trong vòng 36 tháng kể từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, cho thuê đất. Trong đó, xây nhà ở các tuyến đường cấp khu vực trở lên và các tuyến đường cảnh quan chính trong đô thị theo quy định. Thời hạn hoạt động của dự án 50 năm kể từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, cho thuê đất.

UBND tỉnh cũng giao nhà đầu tư của 2 dự án có trách nhiệm liên hệ với sở, ngành liên quan để được hướng dẫn các trình tự, thủ tục về lĩnh vực đất đai, xây dựng, bảo vệ môi trường và đầu tư dự án theo đúng quy định. Đồng thời, thực hiện định kỳ chế độ báo cáo thực hiện dự án trực tuyến thông qua Hệ thống thông tin quốc gia về đầu tư theo từng quý, năm...

H.T

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>