* Huyện Châu Thành A tạo mã QR Tiếp sức mùa thi

60 đội hình tình nguyện Tiếp sức mùa thi tốt nghiệp THPT

26/06/2023 | 15:50 GMT+7

(HGO) – Chương trình “Tiếp sức mùa thi” Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 triển khai hỗ trợ thí sinh từ ngày 26 đến 30-6. Toàn tỉnh có 60 đội hình tình nguyện, với khoảng 545 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ thí sinh tại 20 điểm thi ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” có nhiều hoạt động hỗ trợ thí sinh trước, trong và sau kỳ thi.

Các đội hình tình nguyện tại các trường THPT sẽ tư vấn, hỗ trợ thí sinh, hướng dẫn phòng thi, hỗ trợ y tế, xử lý các tình huống khẩn cấp, đảm bảo an ninh trật tự tại các điểm thi, hỗ trợ điều tiết giao thông, hỗ trợ phụ huynh. Ngoài ra, từ nguồn kinh phí vận động được của các địa phương ở mỗi điểm thi còn tặng viết, nước suối và một số vật phẩm thiết yếu cho thí sinh. Riêng những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn sẽ được xét tặng học bổng, hỗ trợ suất ăn miến phí, trường hợp thí sinh gặp khó khăn trong việc di chuyển đến điểm thi, gặp sự cố về xe khi đi thi cũng sẽ được hỗ trợ đưa đón trong suốt thời gian thi tốt nghiệp.

* Riêng trên địa bàn huyện Châu Thành A, ngoài các hoạt động hỗ trợ  thí sinh Huyện đoàn đã phối hợp cùng VNPT Hậu Giang, tạo mã QR Tiếp sức mùa thi 2023, nhằm thông tin đến thí sinh những điều cần biết trong kỳ thi tốt nghiệp năm nay. Hiện mã QR được các đoàn trường, huyện đoàn, xã, thị trấn đăng trên fanpage, thí sinh có nhu cầu có thể tải về để nắm bắt các thông tin kịp thời.

Mã QR Tiếp sức mùa thi 2023 dành cho thí sinh trên địa bàn huyện Châu Thành A.

 

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>