Họp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam

24/06/2023 | 14:10 GMT+7

(HGO) – Tại Trường THPT Vị Thanh, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã Họp mặt và tổ chức các trò chơi nhân kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2023).

Trao tặng 7 phần quà đến những nữ nhà giáo.

Với chủ đề “Ngày hội gia đình – Kết nối yêu thương”, công đoàn viên đã tham gia 2 nội dung, phần lễ: nghe ôn lại những giá trị nhân văn sâu sắc của truyền thống gia đình Việt Nam thủy chung, giàu lòng yêu thương, đùm bọc, chia sẻ, cảm thông. Phần hội: 9 gia đình công đoàn viên, đại diện 9 cụm thi đua tham gia các trò chơi ném bóng vào rổ tiếp sức; thi hợp sức; hiểu ýThông qua hoạt động, tạo điều kiện cho các gia đình nhà giáo, người lao động gặp gỡ, giao lưu trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và trong cuộc sống gia đình; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ nữ nhà giáo và người lao động để có thêm động lực an tâm công tác và tin tưởng hơn vào tổ chức công đoàn.

 Dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao tặng 7 phần quà đến nữ nhà giáo là trưởng ban nữ công hiện đang có thu nhập thấp, ở nhà công vụ và bệnh phải điều trị dài hạn, mỗi phần quà trị già 500.000 đồng.

Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>