Sớm hoàn chỉnh đồ án Quy hoạch Khu công nghiệp Tân Hòa

11/04/2024 | 07:33 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 10-4, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành có liên quan của tỉnh có buổi làm việc với Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh và đơn vị tư vấn để nghe báo cáo thông qua đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng Khu công nghiệp Tân Hòa, huyện Châu Thành A (lần 2).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đề nghị các đơn vị có liên quan tiếp tục phối hợp để sớm hoàn chỉnh quy hoạch Khu công nghiệp Tân Hòa.

Trước đó, trong kết luận tại cuộc họp ngày 20-2, đơn vị tư vấn cùng với Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh được giao tiếp thu những ý kiến thảo luận của các sở, ngành tại cuộc họp. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến các vấn đề như: quan điểm xây dựng quy hoạch phải phù hợp với định hướng của tỉnh; xác định rõ ranh giới quy hoạch; bố trí diện tích sử dụng đất cây xanh, đất giao thông phù hợp, rà soát lại số đường lộ và diện tích mặt lộ… Theo đó, quy mô đồ án quy hoạch được điều chỉnh là 203,15ha, bố trí trạm phòng cháy chữa cháy và điều chỉnh vị trí trạm nước thải. 

Các sở, ngành đóng góp ý kiến tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đánh giá cao sự nỗ lực của đơn vị tư vấn và các sở, ban, ngành có liên quan. Để sớm hoàn chỉnh đồ án theo kế hoạch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đề nghị Ban Quản lý Khu công nghiệp tỉnh phối hợp với đơn vị tư vấn rà soát những nội dung trong kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh và cập nhật thêm những ý kiến của các sở, ngành dự họp. Bên cạnh đó, đưa vào quy hoạch nhóm ngành nghề kinh doanh, sản xuất; phân chia theo nhóm ngành dựa trên cơ sở quy hoạch tỉnh và tiêu chí mời gọi nhà đầu tư.

Tin, ảnh: Y.LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>