Viettel Hậu Giang trao thưởng chương trình “Lên 4G - Lên đời”

24/04/2024 | 19:00 GMT+7

(HGO) – Chiều ngày 24-4, Viettel Hậu Giang tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng trúng giải đặc biệt là 1 chiếc xe máy honda hiệu Vision và 3 chiếc điện thoại Samsung Galaxy A05 trong chương trình “Lên 4G - Lên đời”. Tham dự có Thiếu tá Nguyễn Phúc Khánh Toàn, Phó Giám đốc Viettel Hậu Giang, cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Viettel Hậu Giang và khách hàng trúng thưởng.

Thiếu tá Nguyễn Phúc Khánh Toàn, Phó Giám đốc Viettel Hậu Giang, trao thưởng cho khách hàng may mắn nhận giải đặc biệt của chương trình.

Chương trình “Lên 4G - Lên đời” được Viettel Hậu Giang thực hiện từ ngày 11/12/2023 đến 31/3/2024. Có 7.385 khách hàng sử dụng thuê bao di động của Viettel trên toàn tỉnh tham gia chương trình và đủ điều kiện quay thưởng. Từ đầu năm đến nay, Viettel Hậu Giang đã tổ chức 3 đợt quay thưởng, trong đó, ở 2 đợt quay thưởng vào tháng 1 và tháng 3 đã được Viettel Hậu Giang tổ chức trao thưởng thành công (mỗi đợt có 3 khách hàng được tặng 3 điện thoại Samsung Galaxy A05). Riêng đợt 3 được quay thưởng vào ngày 11-4 vừa qua thì ngoài tìm 3 khách hàng trúng điện thoại, Viettel Hậu Giang còn tìm ra một khách hàng may mắn nhất của chương trình để trao giải đặc biệt là 1 xe máy honda hiệu Vision có trị giá gần 40 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình “Lên 4G – Lên đời” được trao cho khách hàng tại Hậu Giang là 65,5 triệu đồng.  

Thiếu tá Nguyễn Phúc Khánh Toàn (thứ 2 từ trái sang), Phó Giám đốc Viettel Hậu Giang, trao điện thoại cho 3 khách hàng trúng thưởng từ chương trình.

Chương trình “Lên 4G - Lên đời” được Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức trên toàn quốc. Tổng giải thưởng là 63 xe máy honda hiệu Vision, 567 điện thoại Samsung Galaxy A05, cùng hàng triệu GB data và phút gọi; tổng trị giá của chương trình lên tới hơn 4,3 tỉ đồng.

Đông đảo đại biểu tham dự buổi lễ trao thưởng trương trình “Lên 4G - Lên đời”  của Viettel Hậu Giang tổ chức.  

Tin, ảnh: HỮU PHƯỚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>