Tác giả Lý Anh Lam (Báo Hậu Giang) có bộ ảnh đoạt giải xuất sắc toàn quốc Giải thưởng Văn học Nghệ thuật

04/01/2024 | 11:03 GMT+7

(HGO) - Sáng 4-1, tại Hà Nội, Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam tổ chức trao Giải thưởng Văn học Nghệ thuật năm 2023. Đây là giải thưởng thường niên, dành cho các tác phẩm xuất sắc của tác giả là hội viên các hội chuyên ngành Trung ương và địa phương.

Tác giả Lý Anh Lam (thứ tư từ phải qua) trên sân khấu nhận giải. Ảnh CTV

Năm nay, có 9 giải thưởng trao cho tác phẩm xuất sắc của các hội văn học nghệ thuật chuyên ngành Trung ương; 60 giải thưởng trao cho tác phẩm của các tác giả là hội viên hội văn học nghệ thuật địa phương, gồm 4 giải A, 14 giải B, 19 giải C, 18 giải khuyến khích và 5 giải tác giả trẻ.

Với bộ ảnh "Hạt vàng" gieo những niềm vui, tác giả Nguyễn Hiền Thanh (bút danh Lý Anh Lam), công tác tại Báo Hậu Giang, Hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, đoạt giải xuất sắc, dành cho tác giả là hội viên Hội Văn học Nghệ thuật chuyên ngành Trung ương. Đây là lần đầu tiên nhiếp ảnh Hậu Giang đoạt giải thưởng vinh dự này.

Tác giả Lý Anh Lam và bộ ảnh ““Hạt vàng” gieo những niềm vui” đoạt rất nhiều giải thưởng năm 2023. Ảnh: TRUNG QUÂN

Đây là bộ ảnh từng đoạt rất nhiều giải thưởng trong tỉnh và khu vực.

Năm 2023, "Hạt vàng" gieo những niềm vui đã đoạt huy chương vàng Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực ĐBSCL lần thứ 38, tổ chức tại tỉnh Kiên Giang, là người thứ hai của Hậu Giang giành "vàng" tại Liên hoan danh giá này.

V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>