Hơn 45 tổ chức, cá nhân tham gia xúc tiến thương mại tại Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

19/05/2023 | 14:43 GMT+7

(HGO) – Trong khuôn khổ của Tuần lễ Chuyển đổi số và Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Mekong Delta 2023, sáng ngày 19-5, đã diễn ra hoạt động Xúc tiến thương mại B2B trực tiếp giữa các doanh nghiệp, tổ chức. Theo đó, đã có hơn 45 đại biểu là chủ cơ sở kinh doanh, tổ chức, đơn vị tham gia trao đổi trực tiếp với 14 doanh nghiệp có giải pháp, sản phẩm, dịch vụ chủ đạo đang cung cấp cho người dùng.

Xúc tiến thương mại B2B tại Tuần lễ Chuyển đổi số mở ra nhiều cơ hội cho các đơn vị, tổ chức trong tỉnh tìm hiểu kỹ và áp dụng các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế.

Tại đây Ban Tổ chức cung cấp danh sách các doanh nghiệp từ đoàn của Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) về thông tin chung, lĩnh vực hoạt động, nhu cầu kết nối đến các cơ sở kinh doanh, tổ chức, địa phương… Sau đó, dựa trên nhu cầu thực tế các đơn vị sẽ lựa chọn doanh nghiệp muốn được trực tiếp trao đổi. Theo đó, Ban Tổ chức sắp xếp để doanh nghiệp và đơn vị gặp gỡ trực tiếp để cùng trao đổi về nhu cầu thực tế đơn vị cần hỗ trợ.

 Xúc tiến thương mại B2B trực tiếp giữa các doanh nghiệp, tổ chức là một hình thức giao dịch thương mại giữa doanh nghiệp bán sản phẩm hay cung cấp dịch vụ cho một doanh nghiệp có nhu cầu. Thông qua hoạt động lần này, đã giúp cho nhiều cơ sở kinh doanh, tổ chức, đơn vị trên địa bàn tỉnh tìm được những doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu thực tế.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>