Thiếu nước sinh hoạt vào giờ cao điểm

18/09/2020 | 07:44 GMT+7

Khoảng tháng nay, người dân ở khu vực 2, phường IV, thành phố Vị Thanh, bức xúc vì nước sạch cung cấp cho hộ dân rất yếu vào những giờ cao điểm, gây khó khăn trong sinh hoạt.

Vào lúc 8 giờ 30 phút sáng ngày 17-9, vòi nước được mở hết mức nhưng lượng nước chảy rất yếu.

Bà Nguyễn Ngọc Như, ở khu vực 2, cho hay: Nước sinh hoạt thường bị yếu vào những giờ sử dụng cao điểm, đặc biệt từ 15 giờ chiều trở đi. Trong khoảng thời gian này khi mở van ra thì nước chỉ chảy với lượng nhỏ, rất hạn chế trong việc sử dụng, phải chờ đợi làm mất thời gian. Nguyên nhân có thể là do tuyến này có rất nhiều hộ dân nhưng đường ống dẫn nước nhỏ nên lượng nước không đủ cung cấp cho người tiêu dùng.

Còn theo bà Nguyễn Ngọc Trâm, cùng khu vực 2, cho rằng trước đây có lúc nước sinh hoạt bị đục, nhưng nay thì hiện tượng này không xảy ra nữa. Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn tình trạng nước bị yếu vào những giờ cao điểm, nhất là vào buổi chiều.

Trước tình trạng nước sinh hoạt yếu, người dân ở khu vực 2, phường IV, tuyến dọc đường Nguyễn Huệ nối dài rất mong đơn vị cung cấp nước kiểm tra lại nguyên nhân và có giải pháp khắc phục, để giúp người dân có nước sinh hoạt đảm bảo hơn.

TRÂM ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>