Tổ chức Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2024

22/04/2024 | 07:50 GMT+7

(HG) - Theo Sở Công thương tỉnh Hậu Giang, dự kiến từ ngày 1 đến ngày 8-7 tới đây sẽ diễn ra Hội chợ Thương mại và Sản phẩm OCOP Hậu Giang năm 2024, tại Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, đường Võ Văn Kiệt, phường V, thành phố Vị Thanh, với quy mô 300 gian hàng tiêu chuẩn, do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Hậu Giang tổ chức, thực hiện.

Hội chợ trưng bày theo các khu chức năng như: khu gian hàng triển lãm thành tựu kinh tế - văn hóa các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh Hậu Giang (mỗi đơn vị 2-4 gian); khu trưng bày của các doanh nghiệp, HTX, cơ sở có sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm của doanh nghiệp, HTX, cơ sở trong tỉnh; khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của các Trung tâm Xúc tiến thương mại; Trung tâm Khuyến công và xúc tiến thương mại; Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư và Du lịch các tỉnh, thành trong cả nước; khu thương mại tổng hợp; khu ẩm thực và giao lưu văn nghệ.

Các ngành hàng trưng bày là sản phẩm của các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đạt chuẩn chứng nhận OCOP, sản phẩm tiền OCOP... Xúc tiến quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh và các mặt hàng tiêu dùng khác ngoài tỉnh. Thiết bị điện, điện tử, kim khí điện máy, máy móc thiết bị, các sản phẩm từ nhựa; sản phẩm dệt may, da giày; đồ gỗ, hàng thủ công mỹ nghệ, mỹ phẩm như quà tặng, đồ trang sức, hàng nội thất, đồ chơi trẻ em, chăm sóc sức khỏe... Nông sản, thực phẩm chế biến như thực phẩm công nghệ, thủy hải sản, đồ uống, gia vị, thực phẩm ăn liền, bánh kẹo, mứt, các sản phẩm nông nghiệp sạch; sản phẩm thân thiện với môi trường; sản phẩm sản xuất sạch hơn...

T.TRÚC

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>