THÔNG BÁO CÁC DỊCH VỤ ĐIỆN
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng kịp thời nhu cầu về điên cho khách hàng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành bộ tiêu chuẩn dịch vụ để cung cấp cho khách hàng trên toàn quốc. Với phương châm “Đem dịch vụ đến khách hàng” một cách “Tiện lợi - Nhanh chóng”, nay Công ty Điện lực Hậu Giang xin công bố toàn bộ bảng tiêu chuẩn dịch vụ điện cung cấp cho khách hàng được trích dẫn từ Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 như sau:
TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Dịch vụ cấp điện mới:
Cấp điện từ lưới điện hạ áp (220/380V):
Cấp điện từ lưới điện trung áp (22kV):
DỊCH VỤ HỖ TRỢ
Dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ
“Khi khách hàng có bất cứ nhu cầu gì về điện, bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần liên hệ Tổng đài CSKH& Trực sửa chữa điện qua đầu số 19001006 để được phục vụ”.
- Những nâng cấp tiện ích về màn hình điện thoại Samsung Galaxy S24 series
- THÔNG BÁO THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH
- THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
- Bắt đôi vợ chồng tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài
- Điểm tin sáng 11 - 5: Chính phủ đặt mục tiêu có 10 tỉ phú USD vào danh sách thế giới, 5 doanh nhân quyền lực nhất châu Á
- Điểm tin sáng 10 – 5: Nhân loại có thể phải vẽ lại bản đồ thế giới nếu nhiệt độ trung bình toàn cầu tăng lên 3 độ C
- Trồng sầu riêng cho hiệu quả kinh tế cao
- Đẩy mạnh phát triển thương mại - dịch vụ
- Việt Nam xếp hạng 3 chung cuộc ở giải vô địch thế giới 2023
- Nghề làm tôm khô Cà Mau thành di sản
- Mưu sinh mùa lũ gặp khó khăn
- Người 18-70 tuổi được tham gia lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở
- Xây dựng mạng lưới hỗ trợ cai nghiện thuốc lá ở cộng đồng
- Tổng vệ sinh môi trường, diệt muỗi, lăng quăng phòng, chống dịch bệnh trên người
- Nền kinh tế EU mất đà tăng trưởng trong năm 2023
- Tâm huyết với nghề giáo, hết lòng vì sự nghiệp “trồng người”
- Hải Phòng vô địch Giải bóng đá công nhân toàn quốc 2023
- Phát huy thế mạnh địa phương trong đào tạo nghề