Tập huấn về thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư của cộng đồng

23/08/2023 | 18:22 GMT+7

(HG) - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vừa tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng hoạt động thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư của cộng đồng năm 2023.

Tham gia có hơn 150 học viên là trưởng ban thanh tra nhân dân và trưởng ban giám sát đầu tư cộng đồng cấp xã. Học viên được tiếp thu các nội dung như: Nghị định số 59 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở; các nghiệp vụ có liên quan đến hoạt động thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư của cộng đồng…

Quang cảnh lớp tập huấn.

Bên cạnh đó, báo cáo viên còn phân tích, hướng dẫn tháo gỡ những vướng mắc, bất cập trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ, đồng thời làm rõ một số vấn đề, rút kinh nhiệm trong triển khai thực hiện hoạt động thanh tra nhân dân và giám sát đầu tư của cộng đồng.

Thông qua lớp tập huấn, học viên đã được bổ sung những kiến thức pháp luật, kỹ năng, nghiệp vụ phù hợp, thiết thực; đồng thời trao đổi, học tập kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả hoạt động của ban thanh tra nhân dân và trưởng ban giám sát đầu tư cộng đồng cấp xã trong thời gian tới.

T.SƠN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>