Thành phố Hải Phòng trao tặng 800 phần quà đến gia đình chính sách, hộ nghèo Hậu Giang

01/01/2024 | 16:10 GMT+7

(HGO) - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Hậu Giang (1/1/2004 - 1/1/2024), chiều ngày 1-1, Đoàn công tác của thành phố Hải Phòng do ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng làm Trưởng đoàn, đã đến trao tặng quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có ông Phạm Văn Lập, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng; ông Lê Anh Quân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hải Phòng.

Ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Thành ủy Hải Phòng, trao bảng tượng trưng tặng quà đến đại diện các huyện, thị xã, thành phố.

Có 800 gia đình chính sách, hộ nghèo ở các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh được tặng quà. Mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng. Phần quà trao tặng góp phần chia sẻ phần nào khó khăn với người dân trong cuộc sống.

Ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí Thư Thành ủy Hải Phòng, trao quà đến người dân.

Được biết, khi tỉnh phát động xây dựng 1.400 căn nhà Đại đoàn kết cho người có công, gia đình có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo gặp khó khăn về nhà ở, Thành ủy Hải Phòng đã tặng 100 căn.

Những căn nhà, phần quà trao tặng là tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của Đảng bộ thành phố Hải Phòng nói chung và cá nhân ông Lê Tiến Châu, Bí thư Thành ủy Hải Phòng nói riêng, dành tặng cho người dân Hậu Giang - nơi ông đã từng công tác.

Tin, ảnh: BÍCH CHÂU

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>