Giải futsal các Câu lạc bộ Đông Nam Á 2017: Hy vọng nào cho Sanna Khánh Hòa ?

30/06/2017 | 08:35 GMT+7

Sanna Khánh Hòa đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho ngày khai cuộc Giải futsal các Câu lạc bộ Đông Nam Á 2017, với mục tiêu lọt vào vòng bán kết.

Sanna Khánh Hòa luôn trong tâm thế sẵn sàng chuẩn bị cho các trận đấu tại Giải futsal các Câu lạc bộ Đông Nam Á 2017.

Đây là lần thứ 2 đội tham dự giải và cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam, do đó quyết tâm cải thiện thành tích luôn được Sanna Khánh Hòa đặt lên hàng đầu. Theo kết quả bốc thăm, việc rơi vào bảng B được xem là tương đối khó khăn với Sanna Khánh Hòa. Thế nhưng, ban huấn luyện và các cầu thủ vẫn quyết tâm thi đấu với mục tiêu lọt vào vòng bán kết, dù biết rằng không hề dễ.

Để chuẩn bị cho giải đấu, Sanna Khánh Hòa đã tăng cường 4 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm đến từ đội á quân Giải futsal vô địch quốc gia 2017 Sannatech Khánh Hòa gồm Đình Hùng, Quốc Bảo, Y Nghĩa Ê Ban và Quang Toàn. Tuy nhiên, điều đáng tiếc do tài chính eo hẹp, đội bóng không thể chiêu mộ thêm ngoại binh mặc dù mỗi đội được quyền đăng ký 2 ngoại binh tham dự. Ngoài ra, Sanna Khánh Hòa cũng tiến hành thi đấu giao hữu với 2 đội futsal tại Bangkok, Thái Lan nhằm tạo bước đà và sự chuẩn bị tâm lý cho các cầu thủ. Trong đó, Department of Highways được đánh giá là đối thủ đáng gờm. Xét về trình độ chuyên môn, đội bóng này có thực lực tương đương với Melaka United (Malaysia), một trong những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Sanna Khánh Hòa suất vượt qua vòng bảng. Chính điều này sẽ tạo nên bước chuẩn bị vững chắc về mặt tâm lý cho các cầu thủ, làm quen với giờ thi đấu và các điều kiện thời tiết liên quan sẵn sàng cho “cuộc chiến” sắp tới.

Người hâm mộ futsal Việt Nam đang mong chờ sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ tuy nhiên vẫn không kém phần lo lắng bởi sự xuống dốc của Sanna Khánh Hòa trong thời gian gần đây. Điều này đã được biểu hiện rõ khi đội đã chơi không thành công và chỉ về đích ở vị trí thứ 4 tại Giải futsal vô địch quốc gia 2017. Sanna Khánh Hòa đã không còn thi đấu ổn định như trước do trong quá trình trẻ hóa lực lượng và nhiều trụ cột đang gặp phải chấn thương. Liệu việc bổ sung thêm những cầu thủ từ Sanatech Khánh Hòa có giúp Sanna Khánh Hòa lấy lại được phong độ?

Dù vậy, năm 2016, Sanna Khánh Hòa đã giành quyền vào tứ kết Giải futsal các câu lạc bộ châu Á, chứng tỏ họ không phải là một đối thủ nhẹ ký và dễ bị “bắt nạt”. Sanna Khánh Hòa vẫn được người hâm mộ mong chờ sẽ làm nên chiến thắng. Các cầu thủ trong đội luôn đoàn kết và thi đấu hết mình, quyết tâm cống hiến những pha bóng xuất thần để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Với những sự nỗ lực, Sanna Khánh Hòa sẽ làm nên những điều kỳ diệu giúp futsal Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình tại đấu trường khu vực.

Giải futsal các Câu lạc bộ Đông Nam Á 2017 sẽ được diễn ra từ ngày 2 đến 9-7 tới tại Bangkok (Thái Lan). Giải có sự góp mặt của 8 câu lạc bộ đến từ 8 quốc gia của khu vực. Sanna Khánh Hòa nằm ở bảng B cùng với East Coast Heat FC (Australia), Vientiane Capital FC (Lào) và Melaka United (Malaysia). Tại bảng A có sự hiện diện của Thai Port (Thái Lan), Shah United (Brunei), Pyay United (Myanmar) và Permata Indah Manokwari (Indonesia).

 

HỒNG NHUNG tổng hợp

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>