Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang: Ra mắt sản phẩm mới và trao học bổng cho học sinh

18/12/2018 | 08:35 GMT+7

(HG) - Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang vừa tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm mới mang tên “Trọn đời yêu thương” và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ngã Bảy.

“Trọn đời yêu thương” là sản phẩm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cả gia đình trong cùng một hợp đồng. Có 2 gói lựa chọn là gói vàng và kim cương với phạm vi bảo hiểm toàn diện, hình thức linh hoạt, giúp các gia đình chuẩn bị cho cuộc sống chu toàn, vẹn tròn hạnh phúc. Đây cũng là 1 trong hơn 50 sản phẩm đã được Công ty Bảo Việt Nhân thọ triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh Hậu Giang từ năm 2016 đến nay. Qua đó, công ty đã phục vụ được 12.000 hợp đồng bảo hiểm các loại, đã chi trả đáo hạn từ các hợp đồng với số tiền gần 25 tỉ đồng. Riêng tổng doanh thu của công ty tại địa bàn Hậu Giang trong năm 2018 đạt 178 tỉ đồng.

Ngay sau buổi ra mắt sản phẩm mới, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hậu Giang trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng, cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các điểm trường trên địa bàn thị xã Ngã Bảy.

QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>