HGTV họp mặt “Gia đình Nhà báo”, ký kết hợp tác với Trường Đại học Tây Đô

18/06/2024 | 21:10 GMT+7

 (HGO) – Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024) và 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 – 28/6/2024), chiều ngày 18-6, Công đoàn cơ sở Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang (HGTV) đã phối hợp với Đoàn cơ sở, Chi hội nhà báo, Phòng Hành chính và Quảng cáo của đài, tổ chức họp mặt với chủ đề “Gia đình Nhà báo”.

Ông Nguyễn Thế Triều, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang, phát biểu tại buổi họp mặt.

Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang trao quà cho lãnh đạo Báo Hậu Giang, các trung tâm văn hóa - thể thao và truyền thanh.

Đến dự có lãnh đạo Báo Hậu Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang, trung tâm văn hóa - thể thao và truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố và hơn 100 hội viên đến từ Chi hội Nhà báo Báo Hậu Giang, Chi hội Nhà báo Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang. Đây là cơ hội để những người làm báo của tỉnh cùng giao lưu, giải trí, chia sẻ kinh nghiệm để tiếp tục công tác tốt, hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Chi hội nhà báo Báo Hậu Giang giao lưu trò chơi tam sao thất bản.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam. Tham gia các trò chơi: Hát vui có thưởng, Tam sao thất bản, Gia đình vui vẻ. Dịp này, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang đã trao quà cho lãnh đạo Báo Hậu Giang, các trung tâm văn hóa - thể thao và truyền thanh; 36 hội viên đến từ các trung tâm văn hóa - thể thao và truyền thanh; các gia đình nhà báo đang công tác tại đài.

Sau buổi giao lưu, đã diễn ra Lễ Ký kết hợp tác giữa Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang với Trường Đại học Tây Đô. Theo đó, hai đơn vị sẽ hợp tác tuyên truyền, tổ chức các chương trình, sự kiện,… đáp ứng mục tiêu của đài và nhà trường trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Thế Triều (bên trái), Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang và Thầy thuốc ưu tú, GS.TS Trần Công Luận, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Đô, cùng ký kết hợp tác.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>