Huyện Phụng Hiệp: Thực hiện công tác cứu trợ xã hội trên 16 tỉ đồng

18/01/2018 | 08:09 GMT+7

(HG) - Hội Chữ thập đỏ huyện Phụng Hiệp vừa tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Lãnh đạo huyện Phụng Hiệp tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội chữ thập đỏ năm 2017.

Năm qua, hội đã tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm và các phong trào nhân đạo, từ thiện xã hội, giúp cho hàng chục ngàn lượt người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật… có thêm động lực, niềm tin vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Nổi bật là công tác cứu trợ xã hội trên 16 tỉ đồng. Ngoài ra, Hội Chữ thập đỏ huyện còn phối hợp với các mạnh thường quân, ban, ngành, đoàn thể xây dựng và sửa chữa 61 căn nhà tình thương với tổng giá trị hơn 1,3 tỉ đồng; phối hợp vận động xây dựng mới 9 cây cầu và sửa chữa 8 cây cầu với tổng giá trị hơn 1,3 tỉ đồng. Phong trào hiến máu nhân đạo tiếp tục được sự ủng hộ của đông đảo các tầng lớp nhân dân và tình nguyện viên tham gia hiến hơn 2.700 đơn vị máu, đạt 103% kế hoạch. Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” thông qua chương trình “Cảm thông và chia sẻ” và “ Khát vọng sống” đã giúp đỡ được 2 trường hợp với số tiền hơn 330 triệu đồng.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và UBND huyện tặng giấy khen cho 27 tập thể và 58 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào Hội Chữ thập đỏ năm 2017.

VĂN MINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>