Khánh thành trụ sở Agribank Chi nhánh Châu Thành

13/02/2019 | 09:52 GMT+7

(HG) - Ngày 12-2, tại trung tâm thị trấn Ngã Sáu, Agribank Chi nhánh huyện Châu Thành tổ chức Lễ khánh thành trụ sở làm việc mới (ảnh).

Trụ sở mới đưa vào hoạt động với cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, môi trường làm việc thể hiện được quy mô, năng lực cạnh tranh và vị thế của đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Phương hướng tới đây của Agribank là tiếp tục thực hiện hiệu quả các chương trình tín dụng, cho vay với lãi suất ưu đãi cho Nhân dân trong huyện, đặc biệt là các nhóm đối tượng: hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững. Đồng thời, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Dịp này, Agribank Chi nhánh Châu Thành trao tặng 1 căn nhà tình thương cho hộ nghèo và 100 suất quà tết cho học sinh nghèo của huyện.

Được biết, đến cuối năm 2018, vốn huy động của Agribank Chi nhánh huyện Châu Thành đạt 104%, tốc độ tăng trưởng 22,4%, đứng nhất tỉnh về chỉ tiêu tổng vốn huy động. Cùng với phát triển kinh doanh, Agribank Chi nhánh Châu Thành đã tài trợ cho công tác an sinh xã hội tại huyện, góp phần cùng huyện nhà thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội.

Tin, ảnh: THANH PHONG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>