Tổng doanh thu của Quỹ phát triển đất tăng 1,7 lần

05/10/2023 | 08:35 GMT+7

(HG) - Sáng ngày 4-10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên có buổi làm việc với các thành viên Hội đồng quản lý Quỹ Phát triển đất tỉnh về tình hình thực hiện của quý III và phương hướng, nhiệm vụ của quý IV.

Quang cảnh buổi làm việc.

Theo Quỹ Phát triển đất tỉnh, ước kết quả thực hiện thu chi đến ngày 30-9, tổng doanh thu tăng 1,7 lần so với kế hoạch và chênh lệch thu chi tăng 17 lần so kế hoạch, tương đương số tiền 214 triệu đồng. Cơ bản một số nhiệm vụ thực hiện đã hoàn thành, một vài nhiệm vụ đang trong quá trình tham mưu thực hiện. Kết quả tình hình ứng vốn của các đơn vị đến ngày 30-9, tổng số vốn ứng cam kết theo hợp đồng là 264,4 tỉ đồng, tổng dư nợ vốn ứng trên 257 tỉ đồng. Ước thực hiện năm 2023, tổng doanh thu tăng 4,3 lần so với kế hoạch.

Quỹ Phát triển đất tỉnh báo tình hình thực hiện các nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trương Cảnh Tuyên đánh giá cao sự nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ của Quỹ Phát triển đất thời gian qua. Trên cơ sở các nhiệm vụ, đề nghị đối với việc hoàn ứng của thành phố Ngã Bảy tiếp tục phối hợp thực hiện. Đối với kết luận của đơn vị Kiểm toán Nhà nước thì hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định. Đối với kiến nghị về kế hoạch tài chính năm 2024, đề nghị đơn vị tùy vào tình hình thực tế mà tính toán cho phù hợp...

T.XOÀN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>