Tác nghiệp ở Trường Sa

12/06/2018 | 08:36 GMT+7

Trong chuyến hải trình đến quần đảo Trường Sa vào đầu năm 2018, phóng viên từ khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam hội ngộ trên con tàu Kiểm Ngư 490. Tác nghiệp trong môi trường biển, đảo khắc nghiệt cho chúng tôi những trải nghiệm hết sức quý báu. Nắng, gió Trường Sa, tình quân - dân trên đảo mãi là ký ức tuyệt vời trong đời phóng viên.

Các phóng viên rời tàu Kiểm Ngư 490 di chuyển vào các đảo bằng xuồng nhỏ để tác nghiệp và thăm các cán bộ, chiến sĩ.

Trời mưa to, máy móc, tư trang được gói ghém kỹ lưỡng. Chúng tôi nói với nhau thà ướt hết người cũng không để phương tiện tác nghiệp bị ướt.

Những vất vả trong chuyến đi, những cơn say sóng nặng nề bị bỏ lại sau lưng khi anh em phóng viên được bắt tay vào việc.

Các phóng viên tác nghiệp theo nhóm với tinh thần đoàn kết chia sẻ tư liệu cho nhau trong chuyến đi quý báu.

Một trong năm nữ phóng viên tham gia chuyến hải trình đến quần đảo Trường Sa vào đầu năm nay hăng say khai thác thông tin xoay quanh chủ đề vườn rau tăng gia.

Chúng tôi tranh thủ thời gian quý báu để tác nghiệp liên tục, cố gắng hết sức để có được góc chụp tốt, những bức ảnh đẹp trên các đảo, điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa.

Chuyến hải trình khép lại, đoàn phóng viên chúng tôi lưu luyến rời tàu. Quên đi những vất vả, chỉ còn lại niềm tự hào và những trải nghiệm quý báu trong đời phóng viên.

KỲ ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>