Những phim hấp dẫn ra mắt năm 2017

04/01/2017 | 09:06 GMT+7

Những bộ phim hấp dẫn góp mặt vào “bữa tiệc” điện ảnh hứa hẹn sẽ phong phú và đặc sắc trong năm 2017.

Kong: Skull Island

Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) là phim về nguồn gốc của một trong những quái vật quyền năng nhất trên màn ảnh - King Kong. Một đoàn các nhà khoa học, nhà thám hiểm tham gia hành trình khám phá hòn đảo huyền thoại và bí ẩn ở Thái Bình Dương. Sau đó nhận ra rằng, đây không phải là vùng đất dành cho mình, họ phải tìm cách sinh tồn và thoát khỏi nơi hoang sơ, nguy hiểm này. Kong: Skull island còn có những cảnh đẹp ghi hình tại tỉnh Quảng Ninh, Quảng Bình và Ninh Bình của Việt Nam. Phim có sự tham gia của các diễn viên Tom Hiddleston, Samuel L. Jackson, Brie Larson, dự kiến công chiếu vào ngày 10-3  tới.

 

Beauty and the beast

Diễn viên Emma Watson (phải) và Dan Stevens trong phim “Beauty and the beast”.  Nguồn: IMDB

Tiếp nối thành công từ các phim chuyển thể của hãng Disney, Beauty and the beast (Người đẹp và quái vật) do Bill Condon làm đạo diễn. Nội dung phim dựa trên một câu chuyện cổ tích về Belle, một cô gái thông minh, xinh đẹp phải ở lại tòa lâu đài của quái vật vì lời hứa của cha. Vượt qua những sợ hãi ban đầu, Belle dần nhận ra vẻ đẹp tâm hồn của hoàng tử có bề ngoài đáng sợ. Nữ diễn viên Emma Watson được đánh giá phù hợp với vai nàng Belle xinh đẹp, hoàng tử có bề ngoài xấu xí do diễn viên người Anh, Dan Stevens thủ vai. Trailer Beauty and the beast cũng lập kỷ lục có số lượt xem nhiều nhất sau 24 giờ công bố (127.6 triệu lượt xem). Phim dự kiến ra rạp vào ngày 17-3-2017.

Guardians of the galaxy Vol. 2

Tiếp nối thành công vang dội của phần 1 (doanh thu cao thứ 3 trong các phim của hãng Marvel đã công chiếu), Guardians of the galaxy Vol. 2 (Vệ binh dãy ngân hà phần 2) là hành trình tìm thân thế thật sự và người cha bí ẩn của Peter Quill. Phim hứa hẹn mang lại nhiều khoảnh khắc hài hước của nhóm Peter Quill, Gamora, Rocket, Drax, Baby Groot và một số nhân vật mới xuất hiện. Guardians of the Galaxy Vol.2 do James Gunn làm đạo diễn và sẽ ra mắt khán giả vào ngày 5-5 tới.

Despicable Me 3

Ba năm sau lần xuất hiện đầu tiên của loạt phim hoạt hình làm nên danh tiếng của hãng Illumination Entertainment, Despicable Me (Kẻ cắp mặt trăng) sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với phần 3 vào ngày 30-6. Siêu trộm Gru và vợ Lucy Wilde tham gia Liên minh chống tội phạm, đối đầu tên ác nhân Balthazar Bratt, từng là một ngôi sao nhí hết thời, bị ám ảnh bởi các vai diễn của hắn từ thập niên 80. Gru cũng vướng vào rắc rối khác khi gặp lại người anh em song sinh thất lạc từ lâu, Dru.

Spider-Man: Homecoming

Phim về Người Nhện đầu tiên của hãng Sony hợp tác sản xuất với Marvel: Spider-Man: Homecoming (Người Nhện: Trở về nhà), lấy bối cảnh lúc Peter Parker/Người Nhện học trung học, được sự huấn luyện của Người Sắt, Peter còn lúng túng vì khả năng đặc biệt và cố gắng trở lại cuộc sống thường nhật. Nhưng khi kẻ phản diện Vulture (do Michael Keaton thủ vai) xuất hiện đã đe dọa đến những gì quan trọng nhất của Người Nhện. Tony Stark/Người Sắt và nhân vật Người Nhện mới toanh của Tom Holland sẽ là điểm hấp dẫn thu hút khán giả ra rạp vào ngày 7-7.

THIÊN NGỌC (tổng hợp từ IMDb, Cinemablend)

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>