Nhiều chương trình hay nối nhau lên sóng

28/02/2024 | 09:30 GMT+7

Sau tết, nhiều gameshow truyền hình đặc sắc đua nhau ra mắt, mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ, thú vị.

Nhiều chương trình giải trí hay đã và đang lên sóng.

VTV3 là kênh truyền hình phục vụ khán giả nhiều gameshow nhất. Khán giả thích khám phá những câu chuyện gần gũi về gia đình, qua các trò chơi vận động, trí tuệ, cảm xúc với những thử thách vui tươi, hấp dẫn, có thể xem “Nhà ta là nhất”, sẽ phát sóng 21 giờ 15 phút chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 3-3. Chương trình do Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm và Võ Tấn Phát dẫn dắt, với sự tham gia của nhiều gia đình nghệ sĩ: Dương Ngọc Thái, Phan Đinh Tùng, Hồng Phúc, Lê Khánh... Khán giả sẽ được hòa mình, cùng vui chơi và cùng cảm nhận sự gắn kết và vun bồi tình cảm, để mỗi gia đình cảm nhận được sự gần gũi của hơi ấm tình thân, sự kết nối qua các trò chơi đầy hứng khởi.

“Mẹ siêu nhân” là chương trình truyền hình thực tế lần đầu phát sóng trên VTV3. Đây là chương trình về đề tài gia đình nổi tiếng của Trung Quốc mang tên “Super Mom”, được VTV mua bản quyền và sẽ phát sóng vào trung tuần tháng 3. Chương trình khai thác hành trình nuôi dạy con cái của những người mẹ nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật. Xuyên suốt chương trình là cuộc sống thường ngày của các cặp gia đình đáng yêu, trải qua những trải nghiệm ý nghĩa. Thông qua đó, các bà mẹ nổi tiếng sẽ bày tỏ quan điểm, phương pháp nuôi dạy con cái, cùng con trưởng thành; đồng thời thể hiện được trách nhiệm, thiên chức thiêng liêng của người mẹ. Chương trình được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình.

Loạt chương trình đã, đang và sẽ tiếp tục lên sóng trên kênh VTV3 nữa là “Sàn chiến giọng hát”, phát sóng 20 giờ 30 phút thứ năm hàng tuần. Sân chơi này từng hấp dẫn khán giả qua 5 mùa phát sóng. Mùa mới, “Sàn chiến giọng hát” có 20 tập phát sóng. Đây là sân chơi kết hợp giữa âm nhạc và hài hước, được thể hiện khéo léo dưới những phiên đấu giá kịch tính nhưng đầy tiếng cười, sự thú vị. Ở mùa thứ 6 này, nghệ sĩ Hồng Vân, Kim Tử Long và Quang Hà tiếp tục giữ vai trò nhà đấu giá các giọng hát đặc sắc để tìm được thí sinh xứng đáng nhận giải thưởng cao nhất.

Những ai yêu thích thể thao, có thể tìm xem “Tỏa sáng đam mê Aquabike”. Đây được xem là chương trình đầu tiên về bộ môn đua mô tô nước chuyên nghiệp tại Việt Nam. Có 9 người chơi đến từ nhiều ngành nghề, trong đó có huấn luyện viên thể thao dưới nước, nhân viên kinh doanh, diễn viên, chuyên gia kỹ năng sống. Ở mỗi tập có khách mời đặc biệt là hoa hậu, á hậu, diễn viên tham gia với tư cách là người chơi đồng hành hoặc là người đưa ra đề bài cho thử thách.

Ngoài loạt chương trình đua nhau lên sóng trên kênh VTV3, HTV9 cũng góp vào một chương trình đặc sắc mang tên “Hãy là số 1”. Đây là sân chơi dành cho những tài năng trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Mùa giải thứ 2 chào đón sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ, nhiều tiềm năng như Bá Tăng Minh Hiếu, Đông Hải, Thiên Hương, Hồng Vân, Ngô Kinh Lâm, Thu Hà, Dương Yến Châu, Thái Bùi, Tăng Vịnh Nghi. Sân chơi hứa hẹn mang đến một làn gió mới sau mùa đầu tiên thành công, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Chương trình phát sóng 21 giờ thứ bảy hàng tuần trên HTV9...

THẢO HƯƠNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>