19 em bé chào đời tại các cơ sở y tế trong ngày đầu tiên của năm mới

02/01/2024 | 20:19 GMT+7

(HGO) – Trong ngày 1-1, tại các bệnh viện, trung tâm y tế của tỉnh đã chào đón nhiều trẻ chào đời an toàn với tinh thần trách nhiệm và thiên chức của người thầy thuốc.

Trẻ sinh ra và được chăm sóc an toàn tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh trong ngày đầu năm mới.

Tại Bệnh viện Sản Nhi tỉnh trong ngày hôm qua đã chào đón 9 trẻ sơ sinh chào đời an toàn. Tại Bệnh viện Đa khoa thành phố Ngã Bảy cũng đã chào đón 8 trẻ sơ sinh và được chăm sóc tận tình. Tại Trung tâm Y tế thị xã Long Mỹ có 2 trẻ được sinh ra trong ngày đầu tiên của năm. Các trung tâm y tế, bệnh viện khác không có trẻ sinh trong ngày hôm qua. Như vậy, đã có 19 trẻ được sinh an toàn tại các cơ sở y tế công lập của tỉnh trong ngày đầu tiên của năm mới.

Dù là ngày nghỉ Tết Dương lịch nhưng tại các bệnh viện, trung tâm y tế của tỉnh thực hiện nghiêm túc bố trí nhân viên y tế trực đảm bảo tiếp nhận sản phụ chuyển dạ, sinh con. Đảm bảo trẻ sinh ra tại cơ sở y tế dưới bàn tay chăm sóc của nhân viên y tế.

Chào đón những công dân đầu tiên năm 2024 của tỉnh an toàn và đây là miềm vui, sự hân hoan chờ đón của các gia đình, niềm vui mới mang nhiều kỳ vọng khởi đầu một năm mới tốt đẹp.

Tin, ảnh: HỒNG DIỄM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>