Khai mạc tháng khuyến mãi cao điểm tết 2023

03/01/2023 | 05:20 GMT+7

(HG) - Cuối tuần qua, siêu thị Co.opMart Vị Thanh vừa tổ chức lễ khởi động tháng cao điểm khuyến mãi tết với chủ đề “Khai tết xanh - Gieo lộc lành”.

Đại diện Sở Công Thương và siêu thị Co.opMart Vị Thanh trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vị Thanh.

Tháng cao điểm khuyến mãi tết của Saigon Co.op với đa dạng hàng hóa, dịch vụ và hoạt động hướng đến cộng đồng, gồm 3 chương trình lớn: khuyến mãi giảm giá hàng hóa đến 50% cho các sản phẩm nhu yếu, hàng hóa đặc trưng tết. Số lượng hàng hóa nhóm thực phẩm tươi sống tăng gấp đôi và giảm giá đến cận tết để người dân mua sắm tiết kiệm, đầy đủ. Chương trình các giỏ quà tết chiết khấu đến 15% và chương trình chuyến xe hạnh phúc, đưa công nhân và người dân lao động về quê ăn tết. Ngoài ra, các hệ thống siêu thị thuộc Saigon Co.op sẽ tổ chức bán hàng lưu động phục vụ hàng tết cho bà con vùng sâu, vùng xa, công nhân tại các khu chế xuất, khu công nghiệp. Dịp này, đại diện siêu thị Co.opMart Vị Thanh đã trao 10 phần quà động viên các trường hợp khó khăn và tri ân khách hàng thân thiết đồng hành cùng siêu thị trong năm vừa qua.

Tin, ảnh: T.TRANG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>