“ CÔ GÁI BÍ ẨN XUẤT HIỆN TẠI HẬU GIANG”

15/08/2018 | 14:45 GMT+7

Những ngày vừa qua, tại HẬU GIANG “Náo Loạn” với sự xuất hiện của 1 cô gái với trang phục “Cực Hot” đi xe phân khối lớn. Phát 1 phong bì đặc biệt in chữ VOOC.

Ảnh Đức Anh.

            Điểm độc đáo khác nằm trên vai cô gái với hình ảnh sản phẩm “OPPO F9” Sắp Xuất Hiện. Một hoạt động truyền thông độc đáo và lần đầu tiên xuất hiện tại Hậu Giang. Người dân đã quá quên thuộc với những hoạt động truyền thông mà xưa nay các nhãn hàng vẫn đang làm. Sự khác biệt của nhãn hàng OPPO đem đến sự thu hút ánh nhìn một cách mới lạ và độc đáo hơn rất nhiều. Đồng thời nổi bật công nghệ họ đang nhắc tới ở sản phẩm OPPO F9 "Sạc nhanh VOOC – Sạc siêu tốc độ"

Ảnh Đức Anh

            Điểm nhấn hoạt động này có vẽ như OPPO đang muốn nhắc đến sự kiện ra mắt sản phầm OPPO F9 vào đêm 15/8/2018. Đồng thời bắt đầu cho chương trình đặt hàng Pre-Order sản phẩm này từ ngày 15/8/2018 đến 24/8/2018. Với quà đi kèm là SẠC NHANH dự phòng 10.000mAh.

             

Ảnh Đức Anh.

            Theo thông tin trang web chính thức của OPPO Việt Nam. Đây là sản phẩm mang nhiều điểm nhấn tiện ích vượt trội về công nghệ trong tầm phân khúc 7 đến 8 triệu, với Sạc “SIÊU TỐC ĐỘ”, 5 Phút sạc – 2 giờ liên lạc, 30 phút sạc có ngay 62% PIN.

Đây là sản phẩm được giới công nghệ cũng như người tiêu dùng trông chờ vì tính năng "Sạc Nhanh" tiện ích cực kì cho nhu cầu sử dụng Smartphone cao như hiện nay. Kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm Smartphone giữ ngôi đầu bảng trong tầm phân khúc này thời gian sắp tới. 

            Đồng thời KH có thể đặt hàng trước OPPO F9 tại các chuỗi hệ thống cũng như siêu thị bán lẻ OPPO chính hãng trên toàn quốc cũng như tại Hậu Giang từ ngày 15/8/2018 đến 24/8/2018 để nhận được bộ quà tặng chính hãng kèm theo là SẠC NHANH dự phòng 10.000mAh.

ĐỨC ANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>