FAMI VÀ CHUYẾN XE NHÂN ÁI VIẾT TIẾP HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG CÙNG NGƯỜI DÂN HẬU GIANG

13/05/2024 | 16:15 GMT+7

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Fami với vai trò nhà tài trợ, đã chung tay cùng Chuyến xe Nhân Ái nối dài hành trình trao muôn điều nhân ái, lan tỏa yêu thương đến bà con các tỉnh ĐBSCL. Trên chuyến xe đong đầy tình cảm yêu thương đúng như tinh thần tích cực của chương trình với anh “tài xế” Đình Hiếu duyên dáng, dí dỏm, Chuyến xe Nhân Ái và Fami đã trao “Muôn điều nhân ái, trăm phần yêu thương” đến những người dân miền Tây sông nước hiền hòa.

Chung sức nối dài sự nhân ái

Trong tháng 4 vừa qua, Chuyến xe Nhân Ái đã đến với tỉnh Hậu Giang nhằm cấp vốn cho những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để có thêm cơ hội vươn lên trong cuộc sống.

Niềm vui nở rộ trên gương mặt của hai gia đình khi đón nhận số vốn hỗ trợ từ chương trình.

Tại tập phát sóng vào ngày 20-4 trên kênh THVL1, Chuyến xe Nhân Ái và Fami đã tìm đến và chia sẻ khó khăn cùng gia đình anh Nguyễn Minh Tuấn (1982) trú tại ấp 7B, xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang và gia đình anh Nguyễn Thanh Tuấn (1986) ngụ tại ấp 7B, xã Hỏa Tiến, Thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Hai người cha, hai hoàn cảnh khác nhau nhưng đều có chung một mong ước duy nhất là có được số vốn khởi nghiệp để ổn định cuộc sống gia đình và hơn hết là giúp các con có cơ hội viết tiếp giấc mơ đến trường.

Thấu hiểu khó khăn đó, Fami với sứ mệnh mang lại nguồn dinh dưỡng từ tự nhiên và niềm vui đến cho mọi gia đình Việt, đã chung sức cùng chương trình hiện thực hóa giấc mơ cho hai anh bằng một số vốn nhỏ, giúp các anh trang trải chi phí và khởi đầu một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong mỗi chặng thử thách của người chơi luôn có sự đồng hành tiếp sức của Fami.

Fami tin rằng, mỗi một hành động nhân ái được trao đi, sẽ lan tỏa được trăm phần yêu thương đến cộng đồng. Không chỉ giúp các gia đình vượt qua khó khăn trước mắt, mà còn có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Khi muôn điều nhân ái được trao đi, sẽ lan tỏa trăm phần yêu thương

Không chỉ dừng lại tại Hậu Giang, Chuyến xe Nhân Ái cùng nhãn hàng Fami sẽ tiếp tục lăn bánh qua 9 tỉnh, thành khác thuộc ĐBSCL, như: Sóc Trăng, Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An, Cà Mau… để nâng bước san sẻ hơi ấm, trao chiếc cần câu sinh kế cho các hoàn cảnh kém may mắn có thêm niềm tin, lạc quan về cuộc sống.

Với riêng Fami, trong năm thứ hai vững bước tiếp sức cùng chương trình, nhãn hàng tiếp tục trao đi hàng chục ngàn hộp sữa đậu nành giàu dinh dưỡng đến tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn tại từng địa phương, hiện thực hoá sứ mệnh lan toả muôn điều tốt đẹp đến cộng đồng.

Những hộp sữa đậu nành Fami thơm ngon chính là lời động viên và giải pháp từ nhãn hàng để bà con có thể bô sung nguồn dinh dưỡng cân bằng hàng ngày.

Cụ thể, Fami sẽ phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ các tỉnh, thành trao tặng cho 3.000 hộ gia đình khó khăn mỗi gia đình 3 tháng uống sữa đậu nành Fami miễn phí, tương đương 9.000 thùng sữa trị giá 1,48 tỉ đồng.

Là thương hiệu có hơn 27 năm gắn bó sâu sắc cùng hàng triệu gia đình Việt, sữa đậu nành Fami chính là giải pháp hiệu quả vừa giải khát vừa giúp cân bằng dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe cho cả gia đình nhờ sở hữu nguồn dinh dưỡng vàng từ 100% đạm thực vật chất lượng cao cùng nhiều dưỡng chất đa dạng tốt cho cơ thể như xơ tự nhiên, chất béo tốt, bổ sung thêm canxi và các vitamin khoáng chất. Fami cũng liên tục đổi mới để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của mọi thành viên trong gia đình như Fami Nguyên chất thơm ngon mát lành, Fami Canxi cho xương thêm chắc khỏe hay Fami Go cho bữa sáng đủ chất.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập tại https://vinasoy.com/nhan-hieu/sua-dau-nanh-fami

 

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>