Hot mom Salim và bí quyết chăm da mát lành trong mùa hè khiến hàng triệu mẹ bỉm sữa mê mẩn

14/05/2024 | 17:06 GMT+7

Hot mom Salim là người có sức ảnh hưởng lớn trên cộng đồng mạng vì cô là mẹ của em bé quốc dân Pam Yêu Ơi với hàng triệu fan hâm mộ. Gần đây, Salim đã chia sẻ đến các mẹ bỉm sữa bí quyết chăm da mát lành cho con, khiến ai nấy đều đồng tình ủng hộ. Vậy bạn đã biết bí quyết này chưa?

Hot mom Salim mẹ của em bé quốc dân Pam Yêu Ơi.

Nhắc đến những hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội thì không thể thiếu Salim - mẹ của em bé Pam Yêu Ơi. Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với câu nói của mẹ Salim và Pam Yêu Ơi “Ngoan xinh yêu của mẹ đâu rồi”. Em bé quốc dân không chỉ thu hút cộng đồng mạng với nhiều khoảnh khắc điệu đà, đáng yêu mà còn sở hữu làn da trắng hồng.

Nhờ những chất liệu trong trẻo, tự nhiên, Pam đã khiến cho cộng động mạng mê không lối thoát. Vì vậy, những bài post về Pam luôn thu về hàng triệu lượt view cùng với tương tác cực khủng.

Bí quyết chăm da mát lành của hot mom Salim khiến hàng triệu mẹ bỉm sữa mê mẩn

Để có một em bé ngoan, khỏe mạnh, hot mom Salim cũng có những mối bận tâm như những mẹ bỉm khác từ bữa ăn, giấc ngủ. Trong đó, việc làm thế nào để chăm da con khỏe, mát lành trong mùa hè là sự ưu tiên hàng đầu của hot mom này.

Yoosun Rau má - Bí quyết chăm da mát lành của hot mom Salim.

Cũng như những em bé khác, làn da của Pam Yêu Ơi khá nhạy cảm, nên dễ bị mẩn ngứa, rôm sảy, côn trùng đốt…Đặc biệt, mùa hè đã đến khi con được về quê hay đi du lịch cùng gia đình thì vấn đề này càng được quan tâm nhiều hơn. Vì vậy, hot mom Salim đã dành nhiều thời gian tìm hiểu các thông tin nhằm xử lý vấn đề này nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn.

>> Xem thêm: Nhận biết dấu hiệu bị rôm sảy nhẹ và nặng hay gặp nhất

Hot mom Salim cho biết: “Càng lớn thì Pam càng thích tự chơi chứ không phải lúc nào mẹ cũng ôm trong lòng, nên không tránh khỏi những lúc bị muỗi đốt, côn trùng cắn. Mỗi lúc như thế thì “trợ thủ” chữa những nốt đó cho Pam là Yoosun Rau má. Chỉ cần thoa lên một chút là vết sưng ngứa dịu ngay mà không để lại thâm sẹo.

Lý do hot mom Salim và hàng triệu mẹ bỉm tin dùng Yoosun Rau má mỗi năm

Dùng kem Yoosun Rau má xử lý rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da… chính là bí quyết chăm sóc da cho Pam Yêu Ơi cũng như hàng triệu mẹ bỉm khác.

Hot mom Salim không chỉ là một người mẹ mà còn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới cộng động. Vì vậy, mỗi một sản phẩm mà hot mom này sử dụng cho con luôn được các mẹ bỉm quan tâm, tìm hiểu.

Yoosun Rau má giúp ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa hiệu quả an toàn.

Có thể thấy, trong vòng 5 tháng nhưng hot mom Salim đã review Yoosun Rau má tới tận 2 lần. Điều đó chứng tỏ đây là sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Chia sẻ với các mẹ bỉm sữa về cảm nhận khi sử dụng Yoosun Rau má, hot mom Salim cho biết: “Trong tủ đồ mùa hè không thể thiếu tuýp kem chuyên dụng để bôi các vết muỗi đốt, rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da, đó chính là Yoosun Rau má. Sản phẩm lành tính với thành phần chính là dịch chiết rau má, không chứa corticoid hay paraben, mà giá cả lại rất hợp lý dễ mua tại các hiệu thuốc, cửa hàng mẹ bé.  Mới đây, nhãn hàng còn ra mắt thêm em Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau má, mùi dễ chịu, bao bì xanh mướt, có thể dùng kết hợp với kem bôi da để làm mát da, ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa”.

Không chỉ có được nhiều review tốt từ các bà mẹ nổi tiếng trên mạng xã hội, Yoosun Rau má còn được ghi nhận bởi các giải thưởng uy tín như:

- Đạt Danh hiệu Thương hiệu Cộng đồng Tin chọn tại Webtretho AWARDS 2023.

- Lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024.

Yoosun Rau má có nhiều công dụng, lành tính và đã được các tổ chức uy tín ghi nhận nên được hot mom Salim và hàng triệu người tin dùng mỗi năm là điều dễ hiểu. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Yoosun Rau má cho bé và gia đình nhé.

Nếu bạn cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ với dược sĩ của Yoosun Rau má qua hotline miễn cước 1800 1125.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>