THÔNG BÁO (LẦN I)

09/12/2022 | 09:34 GMT+7

V/v truy tìm chủ sở hữu, người quản lý hoặc người sử dụng hợp pháp tang vật, phương tiện vi phạm hành chính trong lĩnh vực TTATGT đường bộ

Căn cứ Luật Xử lý vi phạm hành chính năm 2012 (sửa đổi, bổ sung năm 2020);

Căn cứ Nghị định số 31/2020/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2013/NĐ-CP ngày 03 tháng 10 năm 2013 của Chính phủ quy định về quản lý, bảo quản tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tạm giữ, tịch thu theo thủ tục hành chính.

Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực TTATGT đường bộ, lực lượng CSGT Công an huyện Phụng Hiệp có tạm giữ 120 xe mô tô, xe gắn máy vi phạm TTATGT đường bộ (có danh sách kèm theo).

Đến nay toàn bộ số xe trên đã quá thời hạn tạm giữ theo quy định của pháp luật nhưng chưa có người vi phạm, chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp phương tiện đến liên hệ giải quyết hoặc có trường hợp đến nhưng không chứng minh được giấy tờ, nguồn gốc phương tiện theo quy định của pháp luật.

Công an huyện Phụng Hiệp thông báo: Vậy ai chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp của các loại phương tiện nêu trên đến liên hệ: Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Địa chỉ: Đường tỉnh 927, ấp Mỹ Quới, thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang hoặc liên hệ số điện thoại: 02933.994.000 để giải quyết.

Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày thông báo này được thông báo trên cơ quan thông tin đại chúng và niêm yết công khai tại trụ sở Công an huyện; nếu chủ sở hữu, người quản lý, người sử dụng hợp pháp của các phương tiện nêu trên không đến giải quyết thì các phương tiện trên sẽ bị tịch thu sung vào công quỹ Nhà nước theo quy định của pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại về sau sẽ không được giải quyết.

DANH SÁCH 120 PHƯƠNG TIỆN VPHC ĐANG BỊ TẠM GIỮ TẠI CÔNG AN HUYỆN PHỤNG HIỆP

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>