Bàn giao gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, ẩm thực phục vụ Festival Áo bà ba - Hậu Giang 2023

15/09/2023 | 18:15 GMT+7

(HGO) - Ngày 15-9, tại Khu Văn hóa Hồ Sen, thành phố Vị Thanh, Ban tổ chức Festival Áo bà ba - Hậu Giang 2023 tổ chức bàn giao khu trưng bày sản phẩm OCOP tỉnh Hậu Giang, gian hàng ẩm thực cho các doanh nghiệp và 10 nghệ nhân tham gia trưng bày, bán các món ăn đặc trưng của Hậu Giang.

Nhà thiết kế Minh Hạnh hướng dẫn cặn kẽ để nghệ nhân thực hiện đúng theo ý tưởng đề ra.

Sản phẩm OCOP Hậu Giang sẽ được trưng bày trong khuôn viên hình tròn, cao như sân khấu, phía góc trái từ cổng Khu Văn hóa Hồ Sen nhìn vào, rộng khoảng 200m2. Khu này bắt đầu trang trí trong những ngày tới để kịp tiến độ, đảm bảo hoàn thành đúng thời gian.

Riêng khu ẩm thực, phía bên phải từ Khu Văn hóa Hồ Sen nhìn vào, sẽ là nơi bày trí các gian hàng ẩm thực của 10 nghệ nhân tiêu biểu của Hậu Giang.

Các món ăn mặn, ngọt, mang hương vị riêng của Hậu Giang sẽ được bố trí trong các gian hàng đã được thi công gần 1 tháng nay.

Nhà thiết kế Minh Hạnh, Tổng đạo diễn sự kiện, đã hướng dẫn rất cụ thể, chi tiết, trình bày ý tưởng để các nghệ nhân thực hiện theo đúng đến từng chi tiết nhỏ, cùng góp phần tạo nên không gian độc đáo, sáng tạo, đúng như ý đồ của Ban tổ chức, giúp cho ý tưởng được thể hiện trọn vẹn.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>