“Tuần lễ Áo bà ba” khởi động từ ngày 25-9

22/09/2023 | 06:51 GMT+7

(HG) - Thiết thực hoạt động hưởng ứng “Festival Áo bà ba - Hậu Giang 2023” do UBND tỉnh phối hợp tổ chức từ 20-9 đến 1-10, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh phát động “Tuần lễ Áo bà ba” trong toàn thể nữ cán bộ, hội viên, phụ nữ, công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh.

Nữ cán bộ, công chức, viên chức người lao động thành phố Vị Thanh duyên dáng trong bộ Áo bà ba.

Theo đó, từ ngày 25-9 đến 1-10, khuyến khích tất cả nữ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong tỉnh; 100% cán bộ hội LHPN chuyên trách từ tỉnh đến cơ sở và hội viên, phụ nữ trong tỉnh ưu tiên lựa chọn trang phục bộ áo bà ba trong các hoạt động ở công sở, trường học, đơn vị, các sự kiện trong gia đình và xã hội. Các cấp hội trong tỉnh và hội viên, phụ nữ đẩy mạnh tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội… để hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động cụ thể, phù hợp.

“Tuần lễ Áo bà ba” được thực hiện nhằm góp phần cùng tỉnh đẩy mạnh hơn nữa hoạt động tuyên truyền, quảng bá hình ảnh áo bà ba, tôn vinh giá trị truyền thống của trang phục này trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy những giá trị tốt đẹp, giá trị truyền thống trong mỗi người phụ nữ, người dân.

Tin, ảnh: QUỲNH LAM

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>