Trường Cao đẳng Luật miền Nam

Địa chỉ đào tạo luật đáng tin cậy

28/02/2023 | 11:44 GMT+7

Mùa tuyển sinh năm 2022 đã khép lại, với sự sáng tạo, đổi mới trong phương thức tuyển sinh, ứng dụng tốt công nghệ thông tin vào tuyên truyền, tư vấn, công tác tuyển sinh và đào tạo của trường đạt nhiều kết quả tích cực. 

Vượt qua khó khăn và thách thức, Trường Cao đẳng Luật miền Nam luôn khẳng định vị trí thông qua công tác tuyển sinh và đào tạo chất lượng.

Năm 2022, Trường Cao đẳng Luật miền Nam tuyển sinh 310 chỉ tiêu, đạt 100% kế hoạch đề ra. Trong đó, có 210 chỉ tiêu trung cấp pháp luật, 100 chỉ tiêu cao đẳng dịch vụ pháp lý và pháp luật về quản lý hành chính công.

Không chỉ phát huy thế mạnh đào tạo chuyên ngành về luật hàng năm, trường còn chủ động liên kết, phối hợp với các trường đại học, Học viện Tư pháp mở các lớp đào tạo đại học luật, ngôn ngữ Anh, các lớp chức danh tư pháp như đào tạo nghề luật sư, công chứng. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ trong một số lĩnh vực công tác có liên quan đến pháp luật, trường đã tổ chức 17 lớp bồi dưỡng (hộ tịch, hành nghề môi giới bất động sản, hòa giải ở cơ sở, xử lý vi phạm hành chính trong các lĩnh vực…), với 1.108 học viên tham gia học tập.

Ngay từ đầu năm 2023, với chỉ tiêu vẫn là 310 học sinh, sinh viên (trung cấp là 210 chỉ tiêu và cao đẳng là 100 chỉ tiêu), trường bắt tay thực hiện các biện pháp tuyển sinh hiệu quả. Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tư vấn, tuyển sinh qua Hội nghị tư vấn tuyển sinh; đến tư vấn trực tiếp tại các trường THCS, THPT, các trung tâm GDNN - GDTX; tranh thủ sự hỗ trợ từ các cơ quan, ban, ngành, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh,… để hoàn thành sớm chỉ tiêu tuyển sinh, góp phần đào tạo kiến thức pháp luật cho nguồn nhân lực có trình độ, chất lượng cho tỉnh Hậu Giang và khu vực lân cận.

Bằng việc triển khai đồng bộ các biện pháp tuyển sinh, nên chưa hết quý I, trường tuyển sinh được 110 chỉ tiêu trình độ trung cấp, đạt hơn 50% chỉ tiêu trung cấp. Nguồn tuyển sinh cao đẳng luật được trường xác định thời gian, đối tượng thực hiện thông qua việc đặt hàng từ các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh.

Nét mới trong công tác đào tạo ở Trường Cao đẳng Luật miền Nam năm nay là thí sinh khi đăng ký học các ngành, nghề có thể đăng ký nhu cầu hình thức đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến, được lựa chọn thời gian học là ngày trong tuần hoặc cuối tuần và thời gian linh hoạt khác, đồng thời nhiều chế độ, chính sách ưu đãi cho người học cũng được thực hiện. Với cách đổi mới này, trường mong muốn tạo điều kiện tốt nhất để người học được tham gia học tập vừa góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh, ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường ở khu vực.

- Địa điểm nhận hồ sơ: Nộp trực tiếp hoặc gửi bưu điện về Phòng Đào tạo và Công tác học sinh, sinh viên - Trường Cao đẳng Luật miền Nam, Quốc lộ 61C, xã Vị Trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang.

Điện thoại: 0901.009.595 (Tổng đài tư vấn tuyển sinh) hoặc 0947.652.625 (gặp thầy Nguyễn Hoàng Thống) và 0939.581.669 (gặp cô Nguyễn Thị Mỹ Tiên).

Facebook: Trường Cao đẳng Luật miền Nam

Website: https://caodangluatmiennam.edu.vn/

Bài, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>