Thành phố Ngã Bảy: Gặp gỡ, tri ân thầy, cô giáo đã nghỉ hưu

21/11/2023 | 10:19 GMT+7

(HG) - Hội Cựu giáo chức thành phố Ngã Bảy vừa tổ chức buổi gặp gỡ, tri ân thầy, cô giáo nghỉ hưu, nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ nhà giáo trong suốt 41 năm qua. Đồng thời, chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những kinh nghiệm công tác qua các chặng đường trong sự nghiệp “trồng người”. Đặc biệt, còn được nghe cựu học sinh đã trưởng thành phát biểu bày tỏ sự tri ân đối với các thầy, cô giáo đã nghỉ hưu.

Buổi gặp gỡ, tri ân thầy, cô giáo đã nghỉ hưu khẳng định những đóng góp to lớn của đội ngũ cựu giáo chức thành phố đối với sự nghiệp “trồng người”. Qua đó, để mỗi hội viên cựu giáo chức tiếp tục phát huy truyền thống ngành, luôn là tấm gương sáng, tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập tại địa phương.

Đến nay, Hội Cựu giáo chức thành phố có 138 hội viên sinh hoạt tại 6 cơ sở hội xã, phường. Những năm qua, Hội Cựu giáo chức thành phố Ngã Bảy đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài. Trong năm 2023, hội đã xây dựng mô hình “Rèn luyện hè miễn phí cho học sinh yếu kém”, thu hút trên 30 em học sinh tiểu học và THCS học tập; vận động 1.000 quyển tập trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hội còn thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, đã tổ chức mừng thọ, thăm hỏi nhân dịp lễ, tết, giúp đỡ 42 lượt hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>