Công đoàn ngành y tế tỉnh bàn giao “Mái ấm Công đoàn” nhân Tháng công nhân

09/05/2024 | 07:16 GMT+7

(HG) - Công đoàn ngành y tế tỉnh vừa tổ chức lễ bàn giao “Mái ấm Công đoàn” cho công đoàn viên Nguyễn Phát Tấn, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Châu Thành A.

Bàn giao “Mái ấm Công đoàn” đến công đoàn viên Nguyễn Phát Tấn, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Châu Thành A.

Nhà được xây dựng với diện tích 44m2, dưới kết cấu nhà tiền chế, nền lót gạch bông trị giá hơn 85 triệu đồng (Sở Y tế và Công đoàn ngành y tế đã vận động tài trợ từ bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Nhị Thiên Đường hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình, người thân đóng góp). Để giúp gia đình có thể hoàn thiện các hạng mục còn dang dở của căn nhà và có thiết bị gia dụng phục vụ sinh hoạt, Sở Y tế, Công đoàn ngành y tế và Trung tâm Y tế huyện Châu Thành A hỗ trợ thêm cho gia đình số tiền 11 triệu đồng.

Đây là “Mái ấm Công đoàn” thứ 3 được Công đoàn ngành y tế đã bàn giao cho đoàn viên khó khăn về nhà ở từ đầu năm đến nay. Hiện tại, còn 1 “Mái ấm Công đoàn” đang được xây dựng cho đoàn viên Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Phụng Hiệp, dự kiến sẽ bàn giao trong cuối tháng 6 tới. Mái ấm này cũng được bà Lê Thị Giàu tài trợ 50 triệu đồng.

Tin, ảnh: TRÀ MI

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>